Công nghệ ô tô phải có trong năm 2018

05/04/2018
: 1170

Công nghệ ô tô đang trở nên tiên tiến hơn - một cách nhanh chóng. Điều đó có nghĩa là nếu bạn đang tìm một chiếc xe mới trong năm nay, có lẽ bạn sẽ ngạc nhiên vì bạn có thể lựa chọn rất nhiều nhiều bộ phận cải tiến và tính năng. Nhưng chúng tôi đã lưu tâm đến một số công nghệ thú vị nhất - lý thú nhất - mà bạn sẽ tìm thấy trong thế giới ô tô trong năm nay, để cho bạn một ý tưởng là cần mong đợi điều gì khi bạn sắm một chiếc ô tô mới. Những tính năng này không phải chiếc xe nào cũng có (và một số xe chỉ có vài tính năng thôi), nhưng chúng ta mong nhìn thấy những tinh năng này được lan rộng nhanh chóng trong toàn bộ ngành công nghiệp ô tô.

Những Ứng dụng Thay thế Chìa khóa

Những ứng dụng này là gì?

Hiện nay ngày càng nhiều xe ra đời với ứng dụng cho phép bạn bóp còi xe, chớp đèn, hoặc thậm chí khởi động xe - hoàn toàn từ xa, mà không cần phải đến gần xe. Mẫu xe Testa 3 hoàn toàn không dùng chìa khóa, chỉ cần một ứng dụng - và Volvo cho biết họ cũng đang đi theo hướng đó.

Tại sao chúng lại tuyệt vời như vậy?

Hãy tưởng tượng bạn không còn phải mang theo mình một sâu chỉa khóa thật lớn trong túi của bạn, gồm những chiếc chìa khóa ôtô ngày càng lớn. Hãy tưởng tượng cho một người bạn mượn chiếc xe của mình và có thể khóa hoặc mở khóa cửa - và khởi động xe - từ bất cứ nơi đâu. Hãy tưởng tượng bạn để chìa khóa ở nhà trong một chuyến đi nghỉ dài để bạn không đánh mất những chiếc chìa khóa này, và khởi động xe trong garage đậu xe của phi trường bằng chiếc điện thoại (thay cho chìa khóa).

 

Xe có nhũng ứng dụng này đáng mua không?

 

Trong số các thương hiệu xe trang bị những ứng dụng này (kể cả những thương hiệu xe đang hot như Ford và Chevrolet), chúng thường được trang bị mà không tính trong giá thành hoặc có lẽ với một khoản phí trả đều đặn rất thấp. Có lẽ bạn sẽ không nhận ra rằng nó có thể hữu dụng như thế nào cho đến khi bạn thất sự cần nó.

Written : admin