SAMCO tham gia Triển lãm Quốc tế lần 3 về công nghiệp hỗ trợ Việt Nam - VSI EXPO 2016

13/09/2016
: 2703

     Ngày 8/9/2016, Triển lãm Quốc tế lần 3 về công nghiệp hỗ trợ Việt Nam - VSI EXPO 2016 đã chính thức được khai mạc tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn – SECC, số 799 Nguyễn Văn Linh, Q 7, TP Hồ Chí Minh. Tổng Công ty SAMCO có ba đơn vị tham gia triển lãm là Xí nghiệp Cơ khí ô tô An Lạc, Xí nghiệp Cơ khí ô tô Chuyên dùng An Lạc và Công ty Cổ phần Hòa Phú nhằm quảng bá sản phẩm và dịch vụ của 03 đơn vị này.

     Đến dự lễ khai mạc có sự tham dự của ông Nguyễn Thành Phong - Phó Bí thư Thành ủy TP.Hồ Chí Minh Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh; ông Trương Vĩnh Tuyến - Phó Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh; ông Phạm Thành Kiên - Giám đốc Sở Công Thương Thành phố và đại diện lãnh đạo các Hiệp hội, ngành nghề, doanh nghiệp có liên quan.

     Đây là lần thứ ba được tổ chức, triển lãm VSI Expo 2016 với quy mô trên 220 gian hàng trưng bày của khoảng 150 doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ trong và ngoài nước, trưng bày giới thiệu trên 10.000 chủng loại sản phẩm chi tiết các nhóm ngành hàng trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ trên phạm vi cả nước, các sản phẩm cho công nghiệp công nghệ cao, các sản phẩm trong ngành cơ khí chế tạo, ngành sản xuất lắp ráp ô tô, các giải pháp sáng tạo công nghiệp hỗ trợ, ngành điện tử tin học, ngành dệt may - da giày... 

     Xí nghiệp Cơ khí Ô tô An Lạc (SAMCO An Lạc) đem đến triển lãm các sản phẩm cho vận tải hành khách công cộng và dịch vụ đường dài với các sản phẩm: xe khách 29/34 chỗ, xe giường nằm, xe khách cao cấp 45 chỗ, xe buýt CNG và các loại xe buýt nội thành.

     Ngoài ra Xí nghiệp Cơ khí Ô tô Chuyên dùng An Lạc (SP.SAMCO) còn giới thiệu các sản phẩm xe và thiết bị chuyên dùng phục vụ trong các lĩnh vực môi trường, sản xuất công nghiệp và công trình... Xe ép rác, trạm ép rác kín, xe rửa đường và tưới cây, xe hút bùn và thông cống, xe hooklift, xe hút chất thải, Xe tải tự đổ (xe ben), xe tải cẩu, Xe chữa cháy (bọt và nước), xe chở xe, xe kéo, v.v..

     Khu công nghiệp Cơ Khí Ô Tô TPHCM hiện đang được quản lý bởi CTCP Hòa Phú có tổng diện tích đất xây dựng là 99,34 ha, chính thức được UBND TP.HCM phê duyệt đồ án điều chỉnh quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/2000 theo Quyết Định 5295/QĐ-UBND ngày 26 tháng 9 năm 2013 và là một khu công nghiệp sạch, với các ngành công nghiệp trọng yếu thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng, trong đó tập trung cơ khí ô tô, cơ khí chế tạo, điện, điện tử và các ngành công nghiệp phụ trợ.

    Qua 04 ngày triển lãm SAMCO tiếp đón được nhiều lượt khách và các công ty vận tải đến tìm hiểu thông tin về sản phẩm và dịch vụ.

     Triển lãm lần này cũng khẳng định sự cam kết của SAMCO đối với khách hàng về việc ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ cung cấp cho thị trường không những tại Việt Nam mà còn vươn xa ra các nước bạn.

     Một số hình ảnh tại triển lãm:

 

Ông Nguyễn Thành phong - Nguyễn Thành Phong - Phó Bí thư Thành ủy TP.Hồ Chí Minh Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh (áo xanh) và  ông Phạm Thành Kiên - Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM (áo vest đen) đến thăm gian hàng của Tổng Công ty

 

 

Khách hàng trao đổi thông tin với nhân viên tư vấn