Tổng công ty SAMCO công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới

22/04/2016
: 20383

     Sáng nay 22/04/2016, Tổng công ty Cơ khí GTVT Sài Gòn – TNHH MTV đã long trọng tổ chức lễ công bố hệ thống nhận diện thương hiệu SAMCO mới tại Trung tâm hội nghị GEM Center, Số 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TPHCM.

     Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của SAMCO có hai gam màu chủ đạo là đỏ và xám bạc kim loại, trong đó logo SAMCO là trái tim của toàn bộ hệ thống. Logo SAMCO mới được xây dựng trên nền tảng kế thừa thành tựu của các thế hệ đi trước với chữ SAMCO truyền thống được giữ lại. Nhìn tổng thể, logo mới thể hiện một sự bền vững, mạnh mẽ, khẳng định tinh thần sẵn sàng phục vụ xã hội và ý chí mong muốn vươn lên những tầm cao mới.

 Logo và Slogan mới của Tổng công ty SAMCO.

     Từ một công xưởng sửa chữa khiêm tốn ban đầu hơn 40 năm trước, năm 2004 Tổng công ty SAMCO được thành lập và đến nay SAMCO đã trở thành thương hiệu mạnh với 26 công ty thành viên; gần 7.000 lao động; tốc độ tăng trưởng bình quân đạt trên 20%/năm (doanh thu năm 2015 đạt 26.490 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 2015 đạt hơn 2.466 tỷ đồng, nộp ngân sách gần 5.000 tỷ đồng.

     Tổng Công ty SAMCO tập trung phát triển các ngành kinh doanh chính: Sản xuất cơ khí giao thông; phát triển hệ thống đại lý ô tô; đầu tư phát triển bến bãi và dịch vụ vận tải hành khách, vận tải hàng hóa; xây dựng công trình giao thông. Tạo nguồn tích lũy đầu tư vào công nghiệp hỗ trợ ngành cơ khí ô tô nhằm cung cấp cho cộng đồng những sản phẩm cơ khí giao thông và dịch vụ vận tải an toàn, chất lượng. Các sản phẩm xe buýt, xe khách và xe chuyên dùng do SAMCO sản xuất thuộc nhóm các mặt hàng công nghiệp chủ lực của thành phố Hồ Chí Minh.

      Nhân dịp này, Tổng công ty cũng công bố Sứ mệnh, Tầm nhìn, các Giá trị cốt lõi và Slogan của doanh nghiệp:

Sứ mệnh:

Cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trong ngành cơ khí giao thông vận tải, góp phần phát triển kinh tế và nâng cao chất lượng cuộc sống con người Việt Nam.

Tầm nhìn:

Trở thành biểu tượng quốc gia trong ngành cơ khí giao thông vận tải.

      Với tầm nhìn chiến lược dài hạn, SAMCO chú trọng xây dựng, phát triển văn hóa doanh nghiệp thể hiện một Tổng công ty năng động, đoàn kết, trân trọng các giá trị của con người, cam kết chất lượng sản phẩm, giữ vững chữ tín trong kinh doanh và có trách nhiệm với xã hội thể hiện qua thông điệp “Đồng hành và chia sẻ” của Tổng công ty. Qua đó, SAMCO đã xây dựng được một đội ngũ CBCNV năng động với những phẩm chất đạo đức tốt đẹp được hình thành dựa trên các giá trị cốt lõi: “Chính trực – Trách nhiệm - Sáng tạo và  Hợp tác”.

 Ban lãnh đạo SAMCO cùng chúc mừng sự ra mắt của hệ thống nhận diện thương hiệu mới.

     Bằng việc công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới, SAMCO cam kết sẽ nỗ lực hết sức mình trong mọi hoạt động vì sự phát triển bền vững của con người và một xã hội an toàn, văn minh.

Slogan "Đồng hành và Chia sẻ"

     Đây là thông điệp thể hiện cam kết thông qua các giá trị cốt lõi của Tổng công ty SAMCO gửi đến Quý khách hàng, đối tác cùng toàn thể người lao động trong doanh nghiệp:

  • Đối với Quý khách hàng và đối tác, SAMCO cam kết luôn sẵn sàng chia sẻ lợi ích và phục vụ chu đáo, tận tình với những sản phẩm/ dịch vụ tốt nhất. Lấy lợi ích của con người làm kim chỉ nam để tạo nên các giá trị cốt lõi, sứ mệnh và phương châm hoạt động của thương hiệu SAMCO trên suốt chặng đường phát triển. Bên cạnh đó SAMCO luôn sẵn sàng chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng, hướng đến một xã hội Việt Nam an toàn, văn minh và hiện đại.

  • Đối với toàn thể người lao động, SAMCO khẳng định văn hóa doanh nghiệp được xây dựng trên nền tảng tinh thần trách nhiệm, đoàn kết; công ty sẽ là ngôi nhà thứ hai của người lao động. Từ lãnh đạo Tổng công ty đến toàn thể cán bộ công nhân viên sẽ cùng chung vai sát cánh, nỗ lực đưa thương hiệu SAMCO trở thành biểu tượng Quốc gia trong ngành cơ khí giao thông vận tải.

 

 

Video clip giới thiệu Tổng công ty: "SAMCO - đồng hành và chia sẻ"

Video clip giới thiệu "Hệ thống nhận diện thương hiệu SAMCO":



Truyền thông đưa tin:

Đài truyền hình TPHCM - HTV9: Tin thời sự

Đài truyền hình TPHCM - HTV9: Nhịp cầu doanh nhân


Hiệp hội Vận tải ôtô Việt Nam: SAMCO công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Thông tấn xã Việt NamTP. Hồ Chí Minh: SAMCO công bố Hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Báo pháp luật: SAMCO công bố sử dụng logo mới

Tạp chí Công thương: SAMCO Công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Website Ủy Ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh: Samco công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Diễn đàn Doanh nghiệp: SAMCO CÔNG BỐ HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI

Tạp chí Giao thông: SAMCO công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Báo Đại Lộ: SAMCO công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Báo Người Lao động: Xây dựng văn hóa sẻ chia trong đội ngũ CB-CNV

Báo Hà Nội mới: TP Hồ Chí Minh: SAMCO công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới.

Cổng thông tin điện tử Chính phủ TPHCM: Đưa SAMCO trở thành biểu tượng quốc gia trong ngành cơ khí

Mạng Thông tin Khoa học và Công nghệ TPHCM: SAMCO hướng tới biểu tượng quốc gia trong ngành cơ khí giao thông vận tải

 

 

 

 

Xuân Điền