SAMCO Phát động phục vụ hành khách dịp Tết cổ truyền Kỷ Hợi 2019

25/01/2019
Lượt xem: 1590

     Sở GTVT TPHCM cùng Tổng Công ty Cơ khí Giao thông vận tải Sài Gòn – TNHH MTV (SAMCO) đã phối hợp với các bến xe và đơn vị vận tải hành khách tổ chức phát động phục vụ hành khách dịp Tết cổ truyền Kỷ Hợi 2019 tại bến xe Miền Tây vào ngày 25/01/2019.

DSC_4957

Các xe chuẩn bị xuất bến

     Tết cổ truyền là đợt phục vụ vận tải hành khách lớn và quan trọng nhất hàng năm. Do vậy các bến xe và các đơn vị vận tải hành khách của thành phố luôn có kế hoạch phục vụ Tết linh hoạt, sẵn sàng đáp ứng toàn bộ nhu cầu đi lại của người dân (có bộ phận làm việc 24/24 giờ liên tục trong thời gian phục vụ Tết). Việc các đơn vị của Tổng Công ty SAMCO đảm bảo phục vụ vận tải tốt trong dịp Tết cổ truyền chính là hoạt động góp phần cùng thành phố thể hiện trách nhiệm, tình cảm đối với đồng bào từ khắp nơi đến làm việc và góp phần vào sự phát triển của thành phố.

DSC_5011

Các đơn vị bến xe và vận tải hành khách thuộc Tổng công ty SAMCO cùng thực hiện nghi thức cam kết thi đua phục vụ hành khách về quê đón tết chu đáo, an toàn.

     Tại buổi lễ xuất quân, Bà Tăng Thị Thu Lý – Phó Tổng Giám đốc SAMCO cho biết: “Trong đợt phục vụ này, các bến xe thuộc SAMCO như bến xe Miền Tây, bến xe Miền Đông, bến xe Ngã Tư Ga, bến xe An Sương luôn sẵn sàng cho nhiệm vụ quan trọng hàng đầu là đưa hàng triệu lượt hành khách về quê sum họp cùng gia đình và sau tết đón trở lại thành phố tiếp tục làm việc được an toàn, chu đáo. Theo các năm trước, trong 20 ngày phục vụ trước và sau tết, lượt hành khách xuất bến đạt hơn 1,6 triệu. Vào những ngày cao điểm, các bến xe phục vụ hơn 130.000 lượt/ngày”.

DSC_5052

Ông Đỗ Ngọc Hải – Trưởng phòng Quản lý Vận tải đường bộ phát hiệu lệnh xuất quân đoàn xe phục vụ hành khách đi lại dịp Tết.

     Nhằm đảm bảo cho người dân có nhu cầu dễ dàng mua được vé về quê đón Tết cùng gia đình thuận lợi và an toàn nhất, các bến xe cũng đã cung cấp thông tin đường dây nóng và nhanh chóng xử lý các yêu cầu của khách hàng. Lãnh đạo các bến xe cũng hết sức nghiêm túc thực hiện trực 24/24 để có chỉ đạo xử lý kịp thời, đảm bảo xe đủ điều kiện an toàn trước khi xuất bến, phục vụ tận tình, chu đáo, đảm bảo hành khách đi đến nơi về đến chốn, không để bất kỳ một hành khách nào không về quê được vì không có phương tiện phục vụ.

     Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Ngọc Hải - Trưởng phòng Quản lý Vận tải đường bộ (Sở Giao thông Vận tải Thành phố Hồ Chí Minh) khẳng định “Trong thời gian qua, các bến xe đã có những thay đổi tích cực, phục vụ hành khách tốt hơn. Trong dịp tết Nguyên đán này, bến xe cần tăng cường lực lượng để đảm bảo chất lượng phục vụ, tất cả người dân đều có điều kiện về quê đón tết.”

Người viết : Hữu Phú