HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH 6 THÁNG ĐẦU NĂM, PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2024

16/07/2024
Lượt xem: 380

     Ngày 15/7/2024, Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn – TNHH MTV (Tổng Công ty SAMCO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng và hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm, đồng thời đưa ra phương hướng nhiệm vụ cho 6 tháng cuối năm 2024.

     Tổng Công ty đã vinh hạnh được đón tiếp Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Nguyễn Hồ Hải và Phó Chủ tịch UBND TP Bùi Xuân Cường đến tham dự hội nghị.

     Năm 2024, là một năm với nhiều khó khăn, thách thức nhưng Tổng Công ty SAMCO đã duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo thu nhập cho người lao động và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội. Tổng Công ty cũng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống, đảm bảo an toàn và nâng cao chất lượng dịch vụ tại các bến xe.

IMG_0981_2024-07-16_08_49_35

Đồng chí Lê Thị Mỹ Hạnh – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tổng Công ty báo cáo sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2024 tại hội nghị

DSC_15311

Đồng chí Tăng Thị Thu Lý – Quyền Tổng Giám đốc Tổng Công ty triển khai phương hướng nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024 tại hội nghị

     Tại hội nghị đồng chí Phạm Quốc Huy – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng Công ty đã điều hành phần trao đổi thảo luận với lãnh đạo của các xí nghiệp trực thuộc, đơn vị thành viên về định hướng phát triển của sản phẩm, dịch vụ cũng như xu thế của thị trường hiện nay từ đó có những giải pháp để hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 và vẽ ra bức tranh toàn cảnh về sự phát triển của Tổng Công ty trong tương lai.

DSC_1550

Đồng chí Phạm Quốc Huy – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng Công ty điều hành phần trao đổi thảo luận

     Trong khuôn khổ hội nghị các đại biểu đã thảo luận về tình hình sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm và đề xuất các phương hướng giải pháp cho giai đoạn tới. Hội nghị đã ghi nhận 6 ý kiến phát biểu của các đồng chí Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc các đơn vị trực thuộc. Các ý kiến phát biểu tập trung vào lĩnh vực sản xuất cơ khí và dịch vụ mang thương hiệu SAMCO. Đồng chí Phạm Quốc Huy điều hành và giải đáp đối với từng ý kiến.

DSC_1581_2024-07-16_06_41_49

Đồng chí Nguyễn Hồ Hải - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

     Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Nguyễn Hồ Hải đánh ghi nhận những kết quả đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời đánh giá cao sự cố gắng các tổ chức đảng, lãnh đạo từng đơn vị trực thuộc Đảng ủy Tổng Công ty. Đảng ủy Tổng Công ty cần chỉ đạo các đơn vị trực thuộc, đơn vị thành viên trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị, với lĩnh vực hoạt động của mình chung tay thực hiện tốt các chỉ tiêu, mục tiêu của thành phố đã đề ra. Thống nhất với các nhiệm vụ, giải pháp Đảng ủy Tổng Công ty đã đề ra, đồng chí lưu ý, trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo Đảng ủy Tổng Công ty cần tập trung cho Đề án cơ cấu lại Tổng Công ty giai đoạn 2022 – 2025; thực hiện các giải pháp để thu hút, duy trì nguồn nhân lực có chất lượng cao, trẻ, năng động và quan trọng là Tổng Công ty phải đi đầu trong chuyển đổi số.

     Nhấn mạnh vai trò xây dựng Đảng, đồng chí Nguyễn Hồ Hải mong muốn Đảng ủy tiếp tục công tác tư tưởng, chuẩn bị tốt cho Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025–2030 và chăm lo cho người lao động, đảm bảo hoạt động doanh nghiệp và công tác an sinh xã hội.

     Đồng chí tin tưởng Tổng Công ty sẽ hoàn thành kế hoạch năm 2024. Năm chào mừng kỷ kiệm 20 năm ngày thành lập Tổng Công ty và chuẩn bị tốt cho các sự kiện quan trọng trong năm 2025, qua đó khẳng định được sự phát triển bền vững của Tổng Công ty.

Các cơ quan báo đài đưa tin về hội nghị:

Trang tin điện tử tổng hợp Đảng bộ TP.HCM

HTV9:

 

Người viết : Hữu Phú