8 GƯƠNG THANH NIÊN CÔNG NHÂN TIÊU BIỂU SAMCO NHẬN GIẢI THƯỞNG NGUYỄN VĂN TRỖI NĂM 2022

31/10/2022
Lượt xem: 1514

     Giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh TP. Hồ Chí Minh được trao nhân dịp kỷ niệm Ngày truyền thống Thanh niên Công nhân TP. Hồ Chí Minh (15/10).

     Giải thưởng được trao cho các bạn thanh niên công nhân tận tâm với công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, tham gia tích cực trong phong trào thi đua lao động, sáng tạo tại doanh nghiệp; là tấm gương trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, có uy tín đối với thanh niên, người lao động và được sự tín nhiệm và đánh giá tốt của lãnh đạo doanh nghiệp, đồng nghiệp. Đặc biệt phải có ít nhất 01 công trình nghiên cứu, giải pháp, sáng kiến, cải tiến quy trình nghiệp vụ, nâng cao hiệu quả công tác chuyên môn, được hội đồng sáng kiến cấp cơ sở đánh giá nghiệm thu loại khá trở lên hoặc được lãnh đạo đơn vị đánh giá tốt và đã được ứng dụng vào thực tiễn, đạt hiệu quả cao.

     Năm nay nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Truyền thống thanh niên công nhân Thành phố Hồ Chí Minh (15/10/201982 - 15/10/2022), Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh triển khai bình chọn Giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi lần thứ 13, với nhiều hồ sơ nhận được từ các doanh nghiệp. Hội đồng xét trao Giải thưởng đã quyết định trao Giải thưởng cho 44 thanh niên công nhân tiêu biểu của Thành phố. Đoàn Tổng Công ty vinh dự có 08 thanh niên công nhân tiêu biểu đến từ Công ty mẹ và các doanh nghiệp thuộc Tổng Công ty SAMCO được trao Giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi lần thứ 13 năm 2022.

     Ngày 30/10/2022, Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Lễ Tuyên gương giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi lần thứ 13 năm 2022 tại Nhà Văn hóa Thanh niên cho các gương thanh niên công nhân tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày truyền thống Thanh niên Công nhân TP. Hồ Chí Minh và sẽ tiếp được nhân rộng, phát huy trong thời gian tới.

Tab_The

Tab_The_1

Tab_The_2

Chương trình tuyên dương vào trao giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi lần thứ 13 năm 2022

08 cá nhân đạt Giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi thuộc Đoàn Tổng Công ty SAMCO.

Người viết : Đoàn Thanh niên