BẾN XE MIỀN ĐÔNG HƯỚNG DẪN VỀ THÔNG TIN MUA VÉ XE CHO HÀNH KHÁCH TRONG DỊP TẾT MẬU TUẤT 2018

08/01/2018
Lượt xem: 12277

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN BẾN XE MIỀN ĐÔNG

HƯỚNG DẪN

     Về thông tin mua vé xe cho hành khách trong dịp tết Mậu Tuất 2018.

     Hiện nay, qua thông tin phản ảnh của hành khách và một số trang mạng điện tử (website) có đăng tải thông tin bán vé xe khách phục vụ hành khách dịp Tết Mậu Tuất 2018, trong đó có các xe hợp đồng, xe chạy trá hình cũng như một số đơn vị vận tải khác lợi dụng nhu cầu tăng cao đột biến của hành khách để tổ chức bán tại văn phòng, các đại lý tại các địa phương với giá vé cao gấp hai lần so với giá vé của các đơn vị đăng ký, niêm yết tại bến xe.

Nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng cho hành khách khi mua vé trong dịp Tết Nguyên đán năm 2018, Công ty TNHH một thành viên Bến xe Miền Đông hướng dẫn và khuyến cáo hành khách khi mua vé cần chú ý một số vấn đề sau:

     1. Hành khách khi có nhu cầu mua vé trực tiếp thì đến các quầy vé tại Bến xe Miền Đông (Khu nhà Ga, số 292 đường Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, quận Bình Thạnh).

   2. Trong trường hợp hành khách mua vé tại các điểm bán vé bên ngoài Bến xe Miền Đông thì cần tham khảo giá vé và các thông tin chuyến đi trên website Bến xe Miền Đông tại địa chỉ:http://www.benxemiendong.com.vn/.

     3. Ngoài ra, hành khách có thể mua vé trực tuyến trên trang mạng điện tử https://www.easybook.com/ do Bến xe Miền Đông phối hợp với Công ty TNHH Easybook.com Việt Nam để bán vé phục vụ cho hành khách.

     4. Khi mua vé kể cả mua vé tại các quầy vé trong Bến xe Miền Đông, hành khách cần kiểm tra các thông tin đầy đủ trên vé và chỉ thanh toán tiền theo đúng giá tiền được ghi trên vé (không phải thanh toán thêm khoản tiền nào ngoài giá tiền đã ghi trên vé).

     5. Khi có vấn đề cần hỗ trợ, hành khách có thể liên hệ đường dây nóng Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia và của các tỉnh, Bộ Giao thông Vận tải, Tổng Cục đường bộ Việt Nam, Sở Giao thông Vận tải các tỉnh, thành phố hoặc đường dây nóng của Bến xe Miền Đông (028.38984441, 028.38984442, 028.35116858).

Trân trọng./.

Người viết : Theo Bến xe Miền Đông