SAMCO TƯƠI VUI, RỘN RÃ CHÀO XUÂN GIÁP THÌN 2024

15/02/2024
Lượt xem: 2584

     Hòa trong không khí tươi vui của Tết Giáp Thìn 2024, Tổng Công ty SAMCO đã long trọng tổ chức Lễ chào Xuân 2024 với chủ đề “Xuân thăng triệu lộc” vào mùng 6 Tết – ngày 15 tháng 02 năm 2024. Lễ chào Xuân từ hơn hai mươi năm nay là ngày truyền thống, họp mặt cán bộ công nhân viên của toàn thể Công ty mẹ, để gặp gỡ và cùng nhau chào đón một năm mới, chúc nhau những điều tốt đẹp và nêu cao quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ và kế hoạch sản xuất kinh doanh của năm.

    Năm 2024, với hình ảnh con Rồng tượng trưng cho sự quyền uy và mạnh mẽ. Với một năm 2024 dự kiến đầy khó khăn và thử thách, nhưng tin rằng bản lĩnh của các lãnh đạo và sự đồng lòng của toàn thể CBCNV Tổng Công ty SAMCO sẽ giúp doanh nghiệp có được sức bật mạnh mẽ, vững bền, biến thách thức thành cơ hội.

CRUZ3719

Tiếc mục chào mừng

     Lễ chào xuân diễn ra sôi nổi, vui tươi và trang trọng với sự tham dự của toàn thể Ban chấp hành Đảng bộ, Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc Tổng Công ty và hơn 500 cán bộ công nhân viên Công ty mẹ. Ông Phạm Quốc Huy – Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty – đã phát biểu chúc Tết toàn thể CBCNV, điểm lại những thành tựu đã đạt được trong năm 2023, và đưa ra nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty mẹ trong năm 2024.

CRUZ3757

Ông Phạm Quốc Huy – Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty phát biểu chúc Tết toàn thể người lao động

CRUZ3819

Anh Phạm Quốc Tùng đại diện người lao động đáp từ và chúc tết lãnh đạo Tổng Công ty

    Năm 2024 SAMCO quyết tâm hoạt động theo phương châm “ĐOÀN KẾT – SÁNG TẠO – PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG”. Vượt qua những khó khăn của các năm vừa qua, chúng ta thấy rằng để một doanh nghiệp phát triển nhanh và bền vững thì một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu là tinh thần ĐOÀN KẾT. Chỉ có đoàn kết mới có thể tạo ra sức mạnh toàn diện cho một tổ chức để vượt qua các khó khăn, biến thách thức thành cơ hội để PHÁT TRIỂN.

    Lễ chào xuân là một dịp quan trọng để mọi người gặp nhau trong những ngày đầu năm mới, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó của CBCNV và sự quan tâm của lãnh đạo Tổng công ty đối với người lao động. Những tiết mục văn nghệ vui tươi và các phần thưởng may mắn đã mang lại một không khí sôi nổi, mở đầu một năm mới đầy phấn khởi đối với toàn thể CBCNV Tổng Công ty SAMCO.

CRUZ3698

Hơn 500 CBCNV Công ty mẹ Tổng Công ty và đại diện của các doanh nghiệp thành viên dự lễ chào xuân 2024

CRUZ4260

Ban lãnh đạo Tổng Công ty chụp ảnh lưu niệm

     Đây cũng là chương trình trong chuỗi sự kiện hướng đến chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn – TNHH MTV (2004 – 2024).

Người viết : Hữu Phú