NHÂN VIÊN XÍ NGHIỆP CÔNG NGHIỆP VÀ DỊCH VỤ Ô TÔ ISAMCO ĐẠT GIẢI NHÌ CỐ VẤN DỊCH VỤ TẠI HỘI THI KỸ NĂNG MITSUBISHI TOÀN QUỐC NĂM 2018

27/09/2018
Lượt xem: 3179

     Nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng Bán hàng và Dịch vụ, hướng đến nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, Mitsubishi Motors Việt Nam đã tổ chức Hội thi kỹ năng Mitsubishi 2018 dành cho Nhân viên đại lý Mitsubishi trên cả nước. Hội thi cũng là hoạt động định kỳ để đánh giá kỹ năng và kiến thức của nhân viên Đại lý. Đây cũng là dịp để các đại lý chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Hoi_thi_Mitsubishi_2018

Toàn cảnh tại hội thi

     Tại hội thi, trải qua 2 vòng thi với thí sinh của 27 đội, anh Nguyễn Phước Lộc – Cố vấn dịch vụ Xí nghiệp Công nghiệp và Dịch vụ Ô tô (Xí nghiệp trực thuộc Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn – TNHH Một thành viên – SAMCO) đã đạt giải nhì phần thi cố vấn dịch vụ tại vòng chung kết của Hội thi kỹ năng Mitsubishi toàn quốc năm 2018 vào ngày 25/8/2018.

IMG_4021

Anh Nguyễn Phước Lộc – Cố vấn dịch vụ xuất sắc đạt giải Nhì phần thi cố vấn dịch vụ.

     Anh Nguyễn Phước Lộc đã làm việc tại Xí nghiệp nhiều năm và có nhiều kinh nghiệm trong công việc. Trước đó vào năm 2016 anh Nguyễn Phước Lộc đã xuất sắc đạt giải nhất toàn quốc tại Hội thi kỹ năng Tư vấn Dịch vụ do Mercedes-Benz Việt Nam tổ chức.

Người viết : Hữu Phú