SAMCO ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÀY HỘI SỐNG XANH 2018

05/06/2018
Lượt xem: 3817

     Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới và Tháng Hành động vì môi trường năm 2018, ngày 03/06/2018, tại Công viên Lê Văn Tám, UBND TP.HCM đã tổ chức Ngày hội Sống Xanh với nhiều hoạt động ý nghĩa, thu hút được sự quan tâm của hàng ngàn người dân. SAMCO hân hạnh là nhà tài trợ của Ngày hội, với mong muốn chung tay hành động Vì một đô thị Xanh – Sạch – Đẹp.

01

Gian hàng được thu hút bởi xe ép rác nhỏ SUZUKI CARRY TRUCK do SAMCO sản xuất

     Ngày hội Sống Xanh 2018 có sự tham gia của hơn 50 tổ chức, đơn vị với hàng loạt các hoạt động bổ ích, giúp khách tham quan tìm hiểu về lối sống thân thiện với môi trường như: giới thiệu các sản phẩm tiêu dùng bền vững, các giải pháp công nghệ vận chuyển rác, tái chế rác, hướng dẫn thu gom rác tại nguồn, cùng hàng loạt các trò chơi, thực hành sống xanh.

02

Thực hành làm ống hút từ tre

     Ngày hội thật sự đã lan tỏa được nếp sống xanh trong bối cảnh thay đổi khí hậu toàn cầu, giúp người dân nâng cao hơn nữa ý thức bảo vệ môi trường, góp phần thực hiện mục tiêu xây dựng thành phố Hồ Chí Minh văn mình, hiện đại và nghĩa tình.

03

Bà Nguyễn Thị Thanh Mỹ (thứ 2 từ trái qua), Phó Giám đốc Sở TN&MT TP.HCM cùng các đại biểu tham quan khu vực triển lãm xe rác SAMCO

04

Đại diện Uỷ ban Nhân dân 24 quận – huyện, ký cam kết hành động vì Tháng môi trường năm 2018

Người viết : SP.SAMCO