SAMCO tham dự Lễ ra mắt Xe chuyên dùng Isuzu 2017

27/06/2017
Lượt xem: 4651

     Sáng ngày 23/6/2017, Tổng công ty SAMCO đã tham dự sự kiện ra mắt Xe chuyên dùng Isuzu 2017 tại nhà máy Ô tô Isuzu Việt Nam. Đến với lễ ra mắt lần này, SAMCO đem đến các dòng sản phẩm Xe rác cỡ nhỏ 5m3, Xe thang nâng người 18m và Xe cứu hộ / chở xe. Các dòng sản phẩm tham gia trưng bày đều được lắp trên nền xe Isuzu kết hợp với các tính năng chuyên dùng riêng biệt.

     Xe ép rác cỡ nhỏ 5m3 được thiết kế hoàn toàn mới, có trang bị thêm các tính năng khử mùi, buồng ép được che kín, phù hợp với việc thu gom rác thải tại các khu đô thị nhỏ; Xe thang nâng người làm việc trên cao, với mức nâng lên đến 18m, được trang bị các công nghệ hiện đại nhằm tăng độ an toàn và linh hoạt cho người sử dụng; Xe cứu hộ / chở xe vận hành bằng hệ thống thủy lực, với cơ chế điều khiển đơn giản, có thể vận chuyển được các loại xe du lịch 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ ngồi một cách an toàn và tiện lợi.

autopress-isuzu-chinh-thuc-gia-nhap-thi-truong-xe-chuyen-dung-vn-11

Nghi thức khai mạc

     Tại sự kiện, hàng loạt các dòng xe chuyên dùng được trưng bày, thu hút rất nhiều sự chú ý của các đơn vị đến tham dự. Trong đó, các dòng sản phẩm của SAMCO đặc biệt nhận được sự quan tâm của mọi người. Đây là một tín hiệu tốt đối với thị trường Xe chuyên dùng trong nước nói chung cũng như Xe Chuyên dùng SAMCO nói riêng.

Báo chí đưa tin:

http://autopress.vn/isuzu-chinh-thuc-gia-nhap-thi-truong-xe-chuyen-dung-tai-viet-nam.html

http://www.vovgiaothong.vn/tin-tuc/Ban-tin-dan-sinh/8419/Isuzu-chinh-thuc-gia-nhap-doi-ngu-xe-chuyen-dung-tai-Viet-Nam