TỔNG CÔNG TY SAMCO TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG 9 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ 3 THÁNG CUỐI NĂM 2021

28/10/2021
Lượt xem: 1484

     Ngày 26/10/2021, Tổng Công ty SAMCO đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 9 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2021 tại Hội trường Tổng Công ty.

DSC_0313

     Thành phần tham dự gồm các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Tổng Giám đốc Tổng Công ty, các đồng chí là Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty, Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng Công ty, các đồng chí Bí thư các đảng bộ, chi bộ cơ sở trực thuộc. Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Mộng Thanh, Phó Trưởng phòng quận huyện, sở ngành, Ban Tổ chức Thành ủy.

     Trong 9 tháng đầu năm 2021, Tình hình kinh kế trong nước có nhiều biến động do dịch Covid-19 làm ảnh hưởng nghiêm trọng, tổng sản phẩm trong nước (GDP) ước tính tăng 1,42% so với cùng kỳ năm trước. Dịch bệnh Covid-19 gây tác động tiêu cực tới mọi lĩnh vực của nền kinh tế, nhiều địa phương kinh tế trọng điểm phải thực hiện giãn cách xã hội kéo dài. Chính phủ đặt mục tiêu ưu tiên hàng đầu là phòng chống dịch, hy sinh lợi ích kinh tế để đảm bảo sức khoẻ và an toàn của nhân dân. Tổng Công ty cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức trong việc duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh và việc đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động. Trong tình hình đó, Đảng ủy Tổng Công ty đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo vừa phòng chống dịch vừa ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo việc làm, thu nhập và sức khỏe cho người lao động.

     Tại hội nghị, Đảng ủy Tổng Công ty đã triển khai các nhiệm vụ trọng tâm, đồng thời đề ra các giải pháp để đạt được các mục tiêu trong 3 tháng cuối năm 2021. Hội nghị cũng đã thảo luận và trao đổi về các khó khăn, vướng mắc, đưa ra những giải pháp tháo gỡ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị trong Tổng Công ty.

DSC_0317

Bà Lê Thị Mỹ Hạnh – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy SAMCO báo cáo sơ kết công tác xây dựng Đảng 9 tháng đầu năm 2021.

DSC_0342

Ông Phạm Quốc Huy – Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty SAMCO chủ trì thảo luận và kết luận chỉ đạo tại hội nghị

DSC_0333

DSC_0330

Các đồng chí tham dự hội nghị tham gia đóng góp ý kiến trao đổi thảo luận

Người viết : Hữu Phú