Đại hội công nhân viên chức Công ty mẹ Tổng công ty SAMCO năm 2011

28/03/2011
: 20545

Tham dự Đại hội có 249 đại biểu gồm có Ban lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo các phòng ban - xí nghiệp trực thuộc và các đại biểu đại diện cho toàn thể CBCNV công ty mẹ.

Đại hội đã bầu ra Đoàn chủ tịch gồm 3 đồng chí:

  • Đ/c Nguyễn Hồng Anh – Tổng giám đốc Tổng công ty SAMCO;
  • Đ/c Tăng Thị Thu Lý - Chủ tịch Công đoàn Văn phòng TCT, Giám đốc Marketing.
  • Đ/c Hồ Trọng Tiến – Giám đốc XN Cơ khí ô tô An Lạc

Sau phần khai mạc, TGĐ Nguyễn Hồng Anh đã thông qua chương trình Đại hội với sự biểu quyết nhất trí 100% của các Đại biểu.

Đồng chí Thu Lý – Chủ tịch công đoàn VP TCT báo cáo kết quả đại hội của các bộ phận và công tác chuẩn bị đại hội đại biểu CNVC Công ty mẹ năm 2011. Kết quả cho thấy, tại đại hội của các đơn vị, CBCNV đã tham gia đóng góp các ý kiến rất có trách nhiệm cho việc củng cố hoạt động của đơn vị mình cũng như của Tổng công ty, đồng thời, đề đạt một số nguyện vọng để nâng cao nhu cầu về vật chất và tinh thần cho người lao động.


Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Anh đã trình bày bản báo cáo kết quả hoạt động SXKD năm 2010 và phương hướng nhiệm vu cho năm 2011. Bản báo cáo đã chỉ rõ những thuận lợi, khó khăn cơ bản trong năm sản xuất kinh doanh 2010, sự nỗ lực cố gắng của tập thể CBCNV Công ty mẹ để hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.


Báo cáo tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể năm 2010, đồng chí Thu Lý – Chủ tịch công đoàn VP Tổng công ty nhấn mạnh việc đảm bảo việc làm và chăm lo tốt cho đời sống cho CBCNV của Ban lãnh đạo Tổng công ty. Các quyền lợi của người lao động luôn được Tổng công ty quan tâm thực hiện tốt như các chế độ BHXH, BHYT, các khoản trợ cấp, tổ chức nhiều đợt tham quan nghỉ mát, tổ chức các ngày lễ kỷ niệm trong năm như 8/3, 1/6, 27/7, 2/9…..


Có 33 kiến nghị của công nhân viên chức lao động tập hợp từ Đại hội CNVC các đơn vị, phòng ban đã được TGĐ Nguyễn Hồng Anh thay mặt ban lãnh đạo Tổng công ty trả lời thỏa đáng tại Đại hội.


Đ/c Nguyễn Tiến Dũng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty có nhiều ý kiến chỉ đạo tại đại hội với các nội dung nhấn mạnh về tầm quan trọng của sự đoàn kết, sử dụng sức mạnh nội lực và xây dựng văn hóa doanh nghiệp; Đồng chí cũng nhấn mạnh về trách nhiệm cộng đồng của toàn thể CBCNV SAMCO, trách nhiệm cùng chia sẻ những khó khăn, đau thương mất mát không chỉ với đồng bào trong nước mà còn cả với những dân tộc, quốc gia khác trên thế giới như trường hợp động đất, sóng thần tại Nhật Bản vừa qua (Toàn thể CBCNV công ty mẹ Tổng công ty SAMCO đã ủng hộ 01 ngày lương cho đồng bào bị thiên tai tại Nhật Bản).


Đại hội công nhân viên chức đã kết thúc tốt đẹp vào lúc 16 giờ 30 cùng ngày.


Một số hình ảnh tại Đại hội:

 

Văn nghệ chào mừng đại hội

 

Đoàn chủ tịch

 

 Đ/c Thu Lý - Chủ tịch CĐ Công ty mẹ báo cáo tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể năm 2010

 

 

 Tổng GĐ Nguyễn Hồng Anh báo cáo kết quả hoạt động SXKD năm 2010 và phương hướng nhiệm vụ năm 2011

 

 

 Tổng giám đốc cũng đã trả lời thỏa đáng các ý kiến, kiến nghị của CBCNV

 

 

 Ông Nguyễn Tiến Dũng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty phát biểu chỉ đạo đại hội

 

 

 
 Xuân Điền