Hội nghị tổng kết công tác phục vụ vận tải hành khách đường bộ Tết Canh Dần - 2010

11/03/2010
: 13281

Hội nghị được tổ chức định kỳ mỗi năm ngay sau khi kết thúc chiến dịch phục vụ hành khách đi lại trong dịp Tết nhằm mục đích điểm lại kết quả hoạt động của các đơn vị trong khối vận tải hành khách của Tổng công ty, đồng thời nhanh chóng động viên, khen thưởng những cá nhân, đơn vị có thành tích xuất sắc trong chiến dịch vừa qua.

 

 

 Phó TGĐ Phạm Quốc Tài, phụ trách khối VTHK, đã báo cáo tình hình phục Tết như sau:

Công tác phục vụ tập trung cao vào 10 ngày trước Tết, các Bến xe và các đơn vị vận tải đã có chuẩn bị và phối hợp tốt trong việc phục vụ vận chuyển hành khách, đã đưa trên 1.200.000 lượt hành khách xuất bến trong trật tự và an toàn, riêng ngày cao điểm đã phục vụ trên 114.000 lượt hành khách. Đạt được những thành quả tốt như trên là nhờ có sự phối hợp tốt giữa Tổng công ty, Sở Giao thông Vận tải Tp.HCM, các đơn vị vận tải, các ban ngành hữu quan (Cảnh sát giao thông, Thanh tra Giao thông Vận tải, chính quyền và công an địa phương ...), sự phối hợp này thể hiện trách nhiệm của chính quyền, của ngành với nhân dân, gắn liền với quyền lợi của các đơn vị vận tải và đặc biệt là bảo đảm được quyền lợi của hành khách đi xe. Do đó, việc huy động xe và giữ gìn an ninh trật tự và an toàn giao thông trong những thời điểm có lượng khách tăng cao đã được thực hiện tốt. Đồng thời, có sự quyết tâm cao của toàn thể CB-CNV các đơn vị tham gia phục vụ Tết, trong đó có một số bộ phận phục vụ 24/24 giờ liên tục trong nhiều ngày, đảm bảo phục vụ đến hành khách cuối cùng.

Trong 10 ngày sau Tết, các đơn vị của Tổng công ty vẫn tiếp tục tập trung phục vụ, Công ty TNHH một thành viên Xe khách Sài Gòn vẫn tiếp tục đưa xe về hỗ trợ thành phố Cần Thơ như những năm trước. Tình hình căng thẳng, quá tải sau Tết khách quay về thành phố Hồ Chí Minh chỉ xảy ra ở các địa phương, không ảnh hưởng đến công tác phục vụ ở các bến xe và doanh nghiệp vận tải của Tổng công ty.

Tổng công ty đánh giá là đã hoàn thành tốt kế hoạch phục vụ Tết Nguyên đán Canh Dần 2010.

Sau phần báo cáo của Phó TGĐ Tài, các đơn vị thành viên trong khối cùng báo cáo kết quả đạt được cũng như những bài học kinh nghiệm được rút ra từ chiến dịch năm nay.

 

 

 

 

Ông Trương Lâm Danh, Phó Chủ tịch LĐLĐ TPHCM, phát biểu ghi nhận những nỗ lực của khối vận tải hành khách Tổng công ty SAMCO trong suốt quá trình phục vụ nhân dân dịp Tết vừa qua.

Ông Phạm Văn Phong, Phó Bí thư TT Đảng ủy, Chủ tịch CĐ Tổng công ty phát biểu ghi nhận của Lãnh đạo Tổng công ty về thành tích của Khối.



Ngày 23/02/2010 ủy ban nhân dân thành phố đã tặng bằng khen cho Tổng công ty, 02 doanh nghiệp bến xe, 02 doanh nghiệp vận tải liên tỉnh và 02 doanh vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt có thành tích xuất sắc trong việc phục vụ Tết Canh Dần 2010.

Sau đợt phục vụ, Tổng công ty tổ chức tổng kết đánh giá rút kinh nghiệm và xét khen thưởng cho 50 tập thể, 558 cá nhân có thành tích xuất sắc.

Một số hình ảnh trao tặng giấy khen:

 

 

 

 

 

 

 

Xuân Điền