Hơn 200 khách hàng trên cả nước về tham dự Hội nghị khách hàng SAMCO 2016

27/06/2016
: 4172

     Để đánh dấu những thành công đạt được trong năm 2015 và tri ân Quý khách hàng, Quý đối tác đã sát cánh và luôn đồng hành trên từng bước phát triển của SAMCO, vào ngày 23/6 vừa qua, Tổng Công ty SAMCO đã long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng SAMCO 2016 tại khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao Vinpearl Resort Phú Quốc - tọa lạc tại Bãi Dài, phía bắc đảo Phú Quốc, địa điểm hoàn hảo để ngắm nhìn toàn cảnh đảo ngọc Phú Quốc.  

     Hội nghị đã đón hơn 200 Quý khách hàng và Quý đối tác từ 64 tỉnh thành trên cả nước về tham dự. Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Quốc Toản – Tổng giám đốc Tổng Công ty SAMCO đã gởi lời cám ơn đến Quý khách hàng, Quý đối tác, đồng thời cam kết đẩy mạnh đầu tư đổi mới công nghệ, trang thiết bị hiện đại, nỗ lực sáng tạo để đưa đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng nhất, an toàn nhất trong tương lai.

     Đêm gala của Hội nghị khách hàng SAMCO 2016 diễn ra trong không khí sôi động với các tiết mục biểu diễn văn nghệ do đội ngũ nghệ sỹ chuyên nghiệp thực hiện, đặc biệt chương trình Bốc thăm trúng thưởng đã đem đến cho Quý khách hàng, Quý đối tác những trải nghiệm đầy hào hứng và khó quên. Trong 03 ngày lưu tại đảo ngọc, ngoài việc tận hưởng các dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Vinpearl Phú Quốc, Quý khách hàng còn được trải nghiệm toàn bộ khu giải trí Vinpearl Land, bao gồm: Thế giới games; Khu vui chơi ngoài trời với nhiều trò chơi cảm giác mạnh; Sân khấu nhạc nước với các chương trình biểu diễn đặc sắc…Bên cạnh đó, đoàn còn tham quan những thắng cảnh nổi tiếng và mua sắm các sản vật đặc trưng của đảo ngọc Phú Quốc.

     Hội nghị tri ân khách hàng khép lại thành công vào ngày 25/6. SAMCO mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự động viên, ủng hộ; sự đồng hành, tin cậy từ Quý khách hàng, Quý đối tác trong tương lai.

 

Hình ảnh 03 ngày đầy sôi động của Hội nghị khách hàng SAMCO 2016 tại Phú Quốc

Hoi nghi khach hang SAMCO 2016_Nguyen Nga

Đoàn tham quan Chùa Trấn Quốc


Hoi nghi khach hang SAMCO 2016_Nguyen Nga 1
 
 Hoi nghi khach hang SAMCO 2016_Nguyen Nga 2

Hơn 200 Quý khách hàng và Quý đối tác từ 64 tỉnh thành trên cả nước về tham dự đêm gala 


 Hoi nghi khach hang SAMCO 2016_Nguyen Nga 3

Ông Trần Nguyễn Tường Linh - Giám đốc Xí nghiệp SAMCO An Lạc ôn lại quá trình hình thành và phát triển của Xí nghiệp


 Hoi nghi khach hang SAMCO 2016_Nguyen Nga 4

Ông Trần Quốc Toản - Tổng Giám đốc Tổng Công ty SAMCO gửi lời cảm ơn và cam kết sẽ tiếp tục đầu tư sản xuất những dòng sản phẩm với chất lượng tốt nhất trong tương lai


 Hoi nghi khach hang SAMCO 2016_Nguyen Nga 5

Đại diện khách hàng đặt câu hỏi cho ban lãnh đạo SAMCO cũng như đưa ra đánh giá về các sản phẩm và dịch vụ của SAMCO

 

 Hoi nghi khach hang SAMCO 2016_Nguyen Nga 6

Khách hàng sôi nổi tham gia các chò trơi tại đêm Gala

 

 Hoi nghi khach hang SAMCO 2016_Nguyen Nga 7
 
 Hoi nghi khach hang SAMCO 2016_Nguyen Nga 8
 
 Hoi nghi khach hang SAMCO 2016_Nguyen Nga 9
 
 Hoi nghi khach hang SAMCO 2016_Nguyen Nga 10
 
Hoi nghi khach hang SAMCO 2016_Nguyen Nga 11

Chương trình Bốc thăm trúng thưởng đã đem đến cho Quý khách hàng, Quý đối tác những trải nghiệm đầy hào hứng và khó quên


 Hoi nghi khach hang SAMCO 2016_Nguyen Nga 12

Đại diện ban lãnh đạo Tổng Công ty SAMCO, ban lãnh đạo Xí nghiệp SAMCO An Lạc nâng ly chúc mừng sự hợp tác bền chặt và thành công giữa SAMCO và Quý khách hàng, Quý đối tác trong những năm đã qua.


Xem thêm ảnh tại đây.

 

 Bài: Nguyễn Nga

Ảnh: Hữu Phú