Họp mặt CB-CNV hưu trí SAMCO xuân 2009

14/01/2009
: 12377

     Nhân dịp xuân về, Tết đến, Tổng công ty SAMCO tổ chức chương trình họp mặt CB-CNV hưu trí, các cô chú, các bác đã từng một thời chung tay góp sức xây dựng nên một Tổng công ty SAMCO lớn mạnh như ngày hôm nay.

     Chương trình họp mặt CB-CNV hưu trí được tổ chức định kỳ trước tết Nguyên đán mỗi năm là dịp để CB-CNV hưu trí ôn lại những kỷ niệm của một thời chung sức, chung lòng cùng nhau đưa con thuyền SAMCO tiến lên phía trước và đây cũng là dịp để các cô chú dược tận mắt nhìn thấy sự trưởng thành của SAMCO.

     Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện đầy đủ của Ban lãnh đạo Tổng công ty SAMCO, các cô chú CB hưu trí thuộc sở GTCC cùng với rất đông CB-CNV hưu trí của Tổng công ty SAMCO.

     Buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí hết sức ấm áp và chan hòa tình cảm giữa nhiều thế hệ đã và đang vinh dự được phục vụ cho sự lớn mạnh không ngừng của SAMCO. Các cô chú đã có những giây phút khó quên khi gặp lại những người bạn, những đồng nghiệp cũ.

     Ông Nguyễn Tiến Dũng, TGĐ SAMCO, đã đại diện Tổng công ty gởi lời chúc sức khỏe cũng như lời chúc đầu xuân đến các cô chú, các bác hưu trí. Đáp lại tấm thịnh tình của Tổng công ty, các cô chú hưu trí đã chúc Tổng công ty ngày càng thịnh vượng và phát triển, xứng đáng là cánh chim đầu đàn trong ngành công nghiệp Cơ khí GTVT của thành phố.

     Buổi họp mặt đã kết thúc trong không khí lưu luyến không muốn ngừng của tất cả những người đang có mặt ngày hôm đó. Trong nắng xuân ấm áp, mọi người cùng hẹn sẽ sớm gặp lại nhau trong mùa xuân tới với những sự kiện, những niềm vui mới để cùng sẻ chia và luôn là những tấm gương sáng để các thế hệ trẻ noi theo.

Những hình ảnh buổi họp mặt:

Rất đông CB-CNV hưu trí về tham dự

TGĐ Nguyễn Tiến Dũng chúc Tết các cô chú hưu trí

Chủ tịch HĐQT Đỗ Tiến Lực trao tặng khánh vàng mừng thọ cho các cô chú hưu trí

 

Chủ tịch công đoàn Tổng công ty Phạm Văn Phong tặng những đóa hoa mùa xuân tươi thắm đến các cô chú hưu trí

 

Lãnh đạo Tổng công ty chụp hình lưu niệm cùng với CB-CNV hưu trí