ISAMCO tổ chức chương trình tri ân khách hàng - Canter Caravan 2010

16/11/2010
: 16920

     "Canter Caravan" là chương trình thường niên được tổ chức nhằm bày tỏ sự cám ơn tới các quý khách hàng đã đang và sẽ sử dụng sản phẩm Mitsubishi Fuso Canter do Vina Star Motors – Nhà phân phối ô tô Mitsubishi tại Việt Nam cung cấp. Hãng Mitsubishi luôn cung cấp cho thị trường những dòng xe Mitsubishi Fuso Canter với những thiết kế đột phá - tính năng ưu việt, đã và đang đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng.

     Đến tham dự chương trình có đại diện của Mitsubishi Fuso Nhật Bản, đại diện của Vina Star Motors, các đối tác bên Castrol, BP, Bảo hiểm, hơn 100 quý vị khách mời cùng toàn thể Ban lãnh đạo và CB CNV Xí nghiệp ISAMCO.

     Chương trình đã diễn ra rất thân mật, ấm cúng  với các tiết mục biểu diễn của các ca sĩ, các trò chơi game show sôi động, và đặc biệt là phần rút thăm trúng thưởng với các phần quà rất giá trị.

     Đến với chương trình, khách hàng còn được nghe giới thiệu về những tính năng ưu việt của dòng sản phẩm xe Canter cũng như những dịch vụ và lợi ích khi mang xe đến bảo dưỡng và sửa chữa tại các xưởng dịch vụ của hãng Misubishi.

     Cũng tại chương trình, Lãnh đạo ISAMCO cùng với đại diện của Vina Star Motors đã gởi những lời cảm ơn chân thành nhất đến các khách hàng đã tin tưởng và sử dụng xe Canter trong suốt thời gian qua, đồng thời, cũng có những phần quà giành tặng cho những khách hàng truyền thống của công ty và những khách hàng mua xe với số lượng lớn.

Một số hình ảnh:

Đông đảo khách hàng và quan khách đến tham dự

 

 

 Các tiết mục văn nghệ sôi động

 

 

Ông Nguyễn Ngọc Linh - GĐ ISAMCO đọc diễn văn khai mạc

 

 

 Ông Katsunori Tanaka – Trưởng phòng Dịch vụ và phụ tùng Vinastar Motor phát biểu cảm ơn khách hàng

 

 

Ông Muraishi đại diện của công ty Mitsubishi Fuso Nhật Bản cũng có vài lời tri ân khách hàng tại Việt Nam

 

 

 Đại diện của Vinastar Motor đang giới thiệu với khách hàng những lợi ích khi mang xe đến bảo dưỡng và sửa chữa tại các xưởng dịch vụ của hãng Misubishi.

 

 

 Ông Nguyễn Ngọc Linh - GĐ ISAMCO trao quà tri ân cho các khách hàng thân thiết...

 

 

 ... và ký hợp đồng với các khách hàng mua xe ngay tại chương trình

 

 

 

 

 

 Khách hàng rất quan tâm đến các loại thùng ứng dụng gắn trên chassis xe Mitsubishi Canter

 

 

 Chương trình rút thăm may mắn với nhiều phần quà có giá trị

 

 

 

 

 

Xuân Điền