Mít-tinh hưởng ứng tháng an toàn giao thông năm 2009

17/09/2009
: 15287

Sáng ngày 16/09/2009, tại Bến xe Miền Đông, Tổng công ty SAMCO đã tổ chức lễ Mít-tinh hưởng ứng tháng an toàn giao thông - tháng 9 năm 2009.

Lễ Mít-tinh được tổ chức nhằm hưởng ứng phong trào toàn dân tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông do Thành phố phát động, tạo bước chuyển biến mới về nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông trong CNVC-LĐ.

Đến tham dự buổi lễ có đại diện của Sở GTVT, Liên đoàn lao động TP, phòng cảnh sát GT đường bộ, ban An toàn GT thành phố, Lãnh đạo Tổng công ty SAMCO, lãnh đạo các đơn vị thành viên Tổng công ty SAMCO cùng với rất đông các bạn Đoàn viên thanh niên, những người sẽ trực tiếp tham gia phát tờ rơi nhắc nhở ý thức chấp hành luật giao thông đường bộ cho người dân.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quyết tâm cao của Lãnh đạo và toàn thể CBCNV - người LĐ Tổng công ty SAMCO cùng với nhân dân thành phố, nhân dân cả nước thực hiện thắng lợi tháng an toàn giao thông năm 2009.

Buổi lễ đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người dân, hành khách tại Bến xe Miền Đông. Việc phát tờ rơi nhắc nhở ý thức chấp hành luật giao thông cho hành khách, đặc biệt là giới tài xế ngay tại Bến xe đã nhận được sự hưởng ứng nhiết tình. Đây được xem như là hành động thiết thực nhất nhằm giáo dục, nhắc nhở mọi người luôn tuân theo những quy định của Pháp luật vì sự bình yên, an toàn và hạnh phúc của mỗi con người.

Một số hình ảnh Lễ Mít-tinh:

Ông Phạm Quốc Tài, Phó TGĐ SAMCO, phát động thực hiện "xây dựng nếp văn hóa giao thông"


Ông Nguyễn Tuấn Việt, Phó TGĐ Cty Xe khách SG, phát biểu hưởng ứng


Bà Trần Thị Hoàng Châu, TGĐ cty CP xe khách & Dịch vụ Miền Tây, phát biểu hưởng ứng

Ông Thượng Thanh Hải, Phó GĐ Bến xe Miền Đông, phát biểu hưởng ứng

Tài xế Nguyễn Văn Hòa, đại diện cho CBCNV cty Xe khách SG phát biểu hưởng ứng.


 Các bạn Đoàn viên TN tỏa ra đi phát tờ rơi nhắc nhở ý thức chấp hành Luật giao thông...

 

 

 

 

 

Xuân Điền