SAMCO - Đại hội đại biểu công nhân viên chức Công ty mẹ năm 2013

08/04/2013
: 12277

     Chiều ngày 29/3, Công ty mẹ Tổng công ty SAMCO đã tổ chức thành công Đại hội Công nhân viên chức năm 2013 tại Hội trường Tổng Công ty, số 139 Cô Giang, quận 1, TP.HCM.

     Tham dự đại hội có hơn 200 đại biểu đại diện cho hơn 1000 cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty cùng toàn thể Ban lãnh đạo Tổng công ty.

     Sau phần văn nghệ mở màn và tuyên bố lý do, đại hội đã bầu ra Chủ tọa đoàn gồm 3 đồng chí:

  • Đ/c Nguyễn Hồng Anh – Tổng giám đốc Tổng công ty SAMCO;

  • Đ/c Đặng Quế Hùng – Giám đốc XN Cơ khí ô tô Chuyên dùng;

  • Đ/c Tăng Thị Thu Lý - Chủ tịch CĐ Văn phòng Tcty, Giám đốc Marketing.

     Mở đầu đại hội, đ/c Thu Lý – Chủ tịch công đoàn văn phòng Tổng công ty đã báo cáo kết quả đại hội CNVC của các bộ phận và công tác chuẩn bị đại hội đại biểu CNVC Công ty mẹ năm 2013. Qua đó cho thấy, các phòng ban chức năng, xí nghiệp trực thuộc đã tiến hành đại hội CNVC đúng tiến độ, nghiêm túc, dân chủ. Toàn thể CBCNV công ty mẹ đã tham gia đóng góp các ý kiến trên tinh thần xây dựng vào trong quản lý điều hành của đơn vị, của Tổng công ty, góp ý vào “Thỏa ước lao động tập thể” của Tổng công ty và đề đạt một số nguyện vọng để nâng cao nhu cầu về vật chất và tinh thần của người lao động.

     Tiếp theo, Ông Trần Quốc Toản, Phó Tổng giám đốc SAMCO báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2012 của Công ty mẹ, phương hướng nhiệm vụ, giải pháp thực hiện năm 2013. Đánh giá năm 2012, mặc dù tình hình kinh tế cả nước nói chung và kinh tế thành phố còn nhiều khó khăn, thách thức song với sự nỗ lực của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên, hoạt động sản xuất kinh doanh Công ty mẹ vẫn duy trì ổn định, đời sống CBCNV luôn được quan tâm chu đáo, môi trường làm việc ngày càng được cải thiện. Doanh thu Công ty mẹ năm 2012 là 2.567 tỷ đồng, đạt 105% kế hoạch và lợi nhuận trước thuế là 77 tỷ đồng, đạt 100% kế hoạch. Tín hiệu đáng mừng, đây là năm đầu tiên tất cả các xí nghiệp trực thuộc Công ty mẹ đều hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh.

     Đại hội tiếp tục với phần báo cáo tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể và sử dụng quỹ phúc lợi trong năm 2012.

     Nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất của các đơn vị trong năm tới, đại hội cũng đã nghe phần trình bày 2 tham luận về việc áp dụng những cách làm mới đã mang lại hiệu quả cao cho đơn vị SP.SAMCO và SAMCO An Lạc.

     Hầu hết các kiến nghị của CBCNV đã được TGĐ Nguyễn Hồng Anh thay mặt ban lãnh đạo Tổng công ty trả lời thỏa đáng và  nhận được sự nhất trí cao của toàn thể đại hội.

     Đại hội kết thúc bằng việc phát động thi cho toàn thể CBCNV của công ty với các nội dung chính: Thực hiện phương hướng hành động của Tổng công ty trong năm 2013: “Đổi mới – Chất lượng – Phát triển” và tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

     Đại hội công nhân viên chức đã kết thúc tốt đẹp vào lúc 16 giờ 30 cùng ngày.

Một số hình ảnh tại đại hội:

Văn nghệ chào mừng đại hội

 
 

 Đoàn chủ tịch

 
 

 Đ/c Thu Lý - Chủ tịch CĐ văn phòng Công ty mẹ báo cáo tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể năm 2011

 
 
 Phó TGĐ Trần Quốc Toản báo cáo kết quả hoạt động SXKD năm 2012 và phương hướng nhiệm vụ năm 2013 của Công ty mẹ
 
 

 Lãnh đạo Tổng công ty trao bằng khen cho các đơn vị có thành tích xuất sắc năm 2012

 
 
 

Xuân Điền