SAMCO - Hội nghị phổ biến kiến thức pháp luật và các hiệp định thương mại tự do 2015

25/08/2015
: 4731

     Ngày 25/8/2015, Tổng Công ty SAMCO đã tổ chức hội nghị phổ biến các văn bản pháp luật mới có hiệu lực trong năm 2015 và các Hiệp định thương mại tự do Việt Nam đã và đang tham gia đàm phán cho hơn 200 cán bộ lãnh đạo chủ chốt trong toàn Tổng công ty.

     Thông qua hội nghị, các đại biểu đã được giới thiệu về những văn bản pháp luật có hiệu lực thi hành trong năm 2015 như: Luật doanh nghiệp năm 2014, Luật đầu tư năm 2014, Luật quản lý, sử dụng vốn nhà nước đầu tư vào SXKD tại doanh nghiệp (số 69/2014/QH13) và một số văn bản pháp luật khác mới được ban hành. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng được phổ biến kiến thức về 11 Hiệp định thương mại tự do (FTA) song phương và đa phương cùng với một số cam kết mà Việt Nam đã ký kết và 4 hiệp định đang trong quá trình đàm phán như FTA Việt Nam - EU, hiệp định TPP...

     Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Tổng giám đốc Trần Quốc Toản nhấn mạnh tầm quan trọng và sự cần thiết của việc am hiểu các kiến thức pháp luật cũng như các kiến thức về hội nhập kinh tế quốc tế, qua đó sẽ giúp cho các doanh nghiệp thêm tự tin và chủ động hơn khi bước vào sân chơi lớn toàn cầu như hiện nay.

Một số hình ảnh của hội nghị:

 

Toàn cảnh hội nghị

 

Ông Vũ Huy Hoàng - Trưởng ban Pháp chế trình bài các văn bản pháp luật có hiệu lực năm 2015

 

 

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc phòng Quản lý Đầu tư trình bày về một số nghị định xây dựng và đấu thầu.

 

 

Ông Nguyễn Xuân Điền - Phó Giám đốc Marketing trình bày về  các hiệp định thương mại tự do (FTA) song phương và đa phương mà Việt Nam đã và đang đàm phán ký kết.

 

 

Ông Trần Quốc Toản - Tổng Giám đốc SAMCO phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Lê Hữu Phú