SAMCO - Hội nghị Tổng kết hoạt động năm 2010

17/02/2011
: 16721

     Chiều ngày 16/02/2011, Tổng công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn – TNHH MTV (SAMCO) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng và hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2010, đề ra phương hướng - nhiệm vụ trọng tâm cho năm 2011.

     Hội nghị đã điểm lại những khó khăn và thuận lợi của tình hình kinh tế xã hội trong năm 2010 và những tác động đến hoạt động sản xuất kinh doanh trong từng lĩnh vực hoạt động của Tổng công ty SAMCO.

     Trong năm 2010, Đại hội Đảng bộ Tổng công ty đã thành công tốt đẹp, tạo sự tin tưởng, gắn kết trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị và sản xuất kinh doanh của Tổng công ty. Uy tín và sức lan tỏa của thương hiệu SAMCO ngày càng mạnh mẽ qua việc nhận được các giải thưởng uy tín như Sao Vàng Đất Việt, Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu…

     Kinh tế cả nước có dấu hiệu phục hồi khá nhanh trên tất cả các ngành, lĩnh vực nên hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty cũng có nhiều cơ hội phát triển.

     Bên cạnh đó Tổng công ty cũng còn gặp nhiều khó khăn như tỷ giá ngoại tệ thường xuyên biến động tăng, cung cầu về ngoại tệ ngày càng căng thẳng, gây khó khăn trong thanh toán và giao dịch với các đối tác nước ngoài.

     Hạ tầng cơ sở kỹ thuật, các trang thiết bị máy móc, công cụ dụng cụ quá cũ và xuống cấp đã tác động trực tiếp đến năng suất lao động cũng như khó khăn trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật của thị trường trong và ngoài nước.

     Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Anh nhấn mạnh: Chính sự năng động trong điều hành, quản lý của Ban lãnh đạo Tổng công ty cùng sự đoàn kết, nỗ lực của toàn thể CBCNV là động lực quan trọng nhất đưa Tổng công ty vượt qua những giai đoạn khó khăn. Do đó, các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh đề ra từ đầu năm đều đạt hiệu quả. Thu nhập bình quân của người lao động là 6,34 triệu đồng, đạt 100% so với kế hoạch đề ra.

 

    Chủ tịch HĐQT Nguyễn Tiến Dũng biểu dương tất cả các đơn vị thành viên trong Tổng công ty đã nỗ lực phấn đấu đạt kết quả tốt trong hoạt động SXKD, bên cạnh đó, các đơn vị cũng đã thể hiện trách nhiệm đối với xã hội, với đồng bào còn nhiều khó khăn qua các hoạt động thiết thực như ủng hộ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt, phong trào hiến máu tình nguyện, gây quỹ hỗ trợ người tàn tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo; quỹ Vì người nghèo; hỗ trợ nạn nhân chất độc màu da cam; xây dựng nhà tình thương, nhà tình nghĩa, phụng dưỡng bà mẹ Việt Nam anh hùng…

 

 

Phương hướng hoạt động năm 2011:

     Tình hình kinh tế năm 2011 được dự báo sẽ tiến triển tốt, GDP tăng, kinh tế xã hội phát triển tốt hơn so với năm 2010, tổng đầu tư cho xã hội tăng.

     Năm 2011 Ban lãnh đạo Tổng công ty cùng toàn thể CBCNV SAMCO quyết tâm thực hiện nghiêm túc những nhiệm vụ trọng tâm.

     Ngoài việc thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Tổng công ty ý thức được yêu cầu ngày càng cao về vai trò, trách nhiệm của mình trong việc tham gia giải quyết các vấn đề bức xúc của thành phố như ùn tắc giao thông, chuyển dịch cơ cấu kinh tế…

 Một số hình ảnh tại lễ tổng kết:

 
 Toàn cảnh hội nghị
 
 

 Tổng Giám đốc Nguyễn Hồng Anh báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng và hoạt động SXKD năm 2011

 

 

Đ/c Nguyễn Tiến Dũng - Thành Ủy viên, Bí thử Đảng Ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên TCty -  trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Ngô Ngọc Nô

 
 

 Đ/c Nguyễn Tiến Dũng phát biểu biểu dương những thành tích của đồng chí Ngô Ngọc Nô

 

 
 
 

 Khen tặng các đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 03 năm liền

 

Khen thưởng 02 chi bộ bộ phận thuộc Đảng ủy cơ sở đạt thành tích xuất sắc 03 năm liền

 

 
 Trao tặng cờ thi đua cho các đơn vị xuất sắc năm 2010
 
 
 Xuân Điền