SAMCO tham dự hội nghị Hội Môi trường và KCN khu vực miền Nam năm 2015

28/09/2015
: 5146

     Trong hai ngày 25 và 26/9, hội nghị Hội Môi trường và Khu công nghiệp (KCN) khu vực miền Nam lần thứ XIII - năm 2015 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tổng công ty SAMCO vinh dự là nhà tài trợ chính cho hội nghị.

     Đến dự hội nghị có 90 đoàn với khoảng 500 đại biểu thuộc các hội, đơn vị, doanh nghiệp  hoạt động trong lĩnh vực môi trường trên cả nước. Hội nghị lần này là dịp để các nhà hoạch định chính sách về môi trường, những người trực tiếp quản lý công tác phục vụ vệ sinh công cộng cùng nhau thảo luận, đánh giá hiệu quả ứng dụng công nghệ xử lý chất thải hiện nay. Đồng thời trao đổi kinh nghiệm, đề ra giải pháp mang tính khả thi nhằm đảm bảo vấn đề môi trường đô thị ngày càng tốt hơn…

     Tại hội nghị, SAMCO đã giới thiệu những sản phẩm chuyên dùng phục vụ vệ sinh môi trường như xe rửa đường – tưới cây, xe ép chở rác. Các xe chuyên dùng này được kỹ thuật viên SAMCO cho thao tác, biểu diễn các tính năng kỹ thuật phức tạp tại khu vực trưng bày và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đại biểu dự hội nghị.

     Các sản phẩm trên do Xí nghiệp Cơ khí ô tô Chuyên dùng An Lạc (SP.SAMCO), đơn vị trực thuộc Tổng công ty SAMCO, nghiên cứu chế tạo. Hiện tại, Xí nghiệp có khả năng sản xuất hơn 50 chủng loại sản phẩm xe và thiết bị chuyên dùng với chất lượng tương đương với sản phẩm nhập khẩu từ các nước có trình độ công nghệ tiên tiến, được phân làm 04 mảng chính:

  • Môi trường: Xe ép rác, trạm ép rác kín, xe rửa đường và tưới cây, xe hút bùn và thông cống, xe hooklift, xe hút chất thải, v.v...
  • Công trình: Xe tải tự đổ (xe ben), xe tải cẩu, v.v...
  • Cứu hỏa và cứu hộ: Xe chữa cháy (bọt và nước), xe chở xe, xe kéo, v.v...
  • Lĩnh vực khác: Xe sân khấu lưu động, xe chở nhiên liệu, v.v...

Một số hình ảnh tại hội nghị:

 Toàn cảnh hội nghị

 
 
 

 Các sản phẩm xe chuyên dụng SAMCO trưng bày tại hội nghị

 
 
 
 

Các xe chuyên dùng SAMCO đang biểu diễn các tính năng kỹ thuật dưới sự theo dõi của hàng trăm đại biểu dự hội nghị.

 
 

 Ông Đặng Quế Hùng - Giám đốc Xí nghiệp SP.SAMCO (thứ ba từ trái sang) đại diện SAMCO nhận biểu trưng cảm ơn tài trợ cho hội nghị của ban tổ chức.

 

Xuân Điền