SAMCO tham gia Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam 2015

28/08/2015
: 5477

     Sáng ngày 27/8/2015, tại thành phố Hồ Chí Minh, Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VSI Expo 2015) đã chính thức khai mạc. Tổng công ty SAMCO tham gia triển lãm với 10 gian trưng bày một số linh phụ kiện ngành ô tô, đồng thời giới thiệu dòng sản phẩm mới nhất: xe khách SAMCO Felix 29 chỗ với nhiều cải tiến quan trọng.

     Đến tham dự khai mạc triển lãm có ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ Công Thương, ông Tất Thành Cang - Phó Chủ tịch UBND Thành phố, ông Lê Văn Khoa - Giám đốc Sở Công Thương Thành phố cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, các tổ chức hiệp hội trong và ngoài nước và các doanh nghiệp có liên quan.

     Đây là lần thứ hai được tổ chức, triển lãm VSI Expo 2015 thu hút khoảng 140 doanh nghiệp, với quy mô trên 220 gian hàng trưng bày trên 1.000 chủng loại sản phẩm chi tiết các nhóm ngành hàng, tập trung vào các sản phẩm CNHT, các ngành công nghiệp trọng yếu và truyền thống của Thành phố và các sản phẩm công nghệ cao bao gồm Điện tử - Tin học (linh kiện điện tử - điện quang cơ bản, linh kiện phục vụ công nghiệp lắp ráp sản phẩm điện tử); Sản xuất lắp ráp ô tô (động cơ và chi tiết động cơ, hệ thống bôi trơn, hệ thống cung cấp nhiên liệu, khung - thân vỏ - cửa xe); Linh kiện cơ khí chế tạo (khuôn mẫu, đồ gá, phụ tùng máy gia công cơ khí, thép chế tạo) và các sản phẩm cho công nghiệp cao (các loại khuôn mẫu, các loại linh kiện điện tử, mạch vi điện tử để phát triển các thiết bị, các loại chi tiết nhựa chất lượng cao)…

    Sản phẩm xe khách SAMCO Felix 29 chỗ của Tổng công ty SAMCO giới thiệu tại triển lãm đã thu hút rất đông khách tham quan, trong đó có một số nhà cung cấp linh phụ kiện sản xuất ô tô trong nước đang có mong muốn hợp tác với SAMCO. Các dòng sản phẩm do SAMCO sản xuất hiện nay đã có tỷ lệ nội địa hóa trên 50%.

     Sản phẩm SAMCO tiếp tục được trưng bày tại triển lãm đến hết ngày 30/8.

Một số hình ảnh tại Triển lãm:

 Lãnh đạo Bộ Công Thương, lãnh đạo TPHCM, đại diện các hiệp hội ngành nghề cùng cắt băng khai mạc Triển lãm VSI Expo 2015.

 

 Khu trưng bày của SAMCO tại triển lãm VSI Expo 2015

 
 
 

 SAMCO vinh dự đón đoàn lãnh đạo Bộ Công Thương và TPHCM đến tham quan khu trưng bày.

 
 

 Sản phẩm xe khách SAMCO Felix 29 chỗ được giới thiệu tại triển lãm đã thu hút rất đông khách tham quan.

 

Xem thêm tin Báo Diễn đàn doanh nghiệp đưa tin về sản phẩm SAMCO tại triển lãm.

Xuân Điền