SAMCO tổng kết phục vụ vận tải hành khách tết Quý Tỵ 2013

04/03/2013
: 12145

     Chiều ngày 01/03/2013, Tổng công ty SAMCO đã tổ chức hội nghị tổng kết 20 ngày phục vụ vận tải hành khách trước và sau tết nguyên đán Quý Tỵ 2013.

     Đến tham dự buổi lễ có các đ/c đại diện Ban Thi đua khen thưởng TP; Sở GTVT cùng với các doanh nghiệp vận tải hành khách, doanh nghiệp bến xe đã tham gia phục vụ trong dịp tết nguyên đán vừa qua.

     Theo báo cáo tại hội nghị cho thấy trong dịp tết vừa qua, các đơn vị khối vận tải hành khách của Tổng công ty đã phục vụ cho trên 1,287 triệu lượt hành khách thông qua các bến xe thuộc Tổng công ty với trên 57.900 chuyến xe, ngày cao điểm 27 âm lịch phục vụ gần 111.000 lượt hành khách xuất bến; góp phần to lớn trong việc đưa người lao động về quê đón năm mới cũng như khách du lịch trong những ngày tết. Các doanh nghiệp xe buýt, ngoài việc tăng cường cho các bến xe, cũng đã phục vụ vận chuyển cho trên 2,1 triệu lượt hành khách, đáp ứng nhu cầu đi lại trong dịp tết của nhân dân thành phố. Nhìn chung, lượng hành khách thông qua các bến xe của Tổng công ty về quê ăn tết trong đợt tết Quý Tỵ 2013 giảm khoảng 2% so với tết năm trước.

     Do tất cả các đơn vị đều đã lập kế hoạch từ trước, chuẩn bị chu đáo và phối hợp tốt với các địa phương, đơn vị chức năng nên dù lượng hành khách có tăng đột biến 2,26 lần mức bình quân ngày thường nhưng đã không xảy ra hiện tượng ùn ứ tại các bến xe, chất lượng phục vụ tốt. Tất cả các đơn vị vận tải hành khách của Tổng công ty, cả vận tải liên tỉnh lẫn vận tải buýt, đều đã tích cực, chủ động khai thác tối đa khả năng của từng đơn vị để phục vụ tốt nhất nhân dân trong dịp tết.

     Trong 10 ngày sau tết, tình trạng căng thẳng, quá tải khi khách quay về TPHCM chỉ xảy ra cục bộ ở bến xe các địa phương khác, không ảnh hưởng đến công tác phục vụ ở các bến xe và doanh nghiệp vận tải hành khách của Tổng công ty.

     Tổng công ty SAMCO được UBNDTP đánh giá hoàn thành tốt kế hoạch phục vụ tết nguyên đán Quý Tỵ 2013. Thành quả trên đạt được là nhờ có sự phối hợp tốt giữa Tổng công ty, Sở Giao thông Vận tải thành phố Hồ Chí Minh, các đơn vị vận tải liên tỉnh, các đơn vị hoạt động buýt, các ban ngành hữu quan (Cảnh sát giao thông, Thanh tra Giao thông, chính quyền và công an địa phương ...).Đó cũng là kết quả của sự quyết tâm, nỗ lực cao của cán bộ công nhân viên các đơn vị tham gia phục vụ tết, trong đó có một số bộ phận phục vụ 24/24 liên tục trong nhiều ngày, đảm bảo phục vụ đến hành khách cuối cùng.

     Ngày 22 tháng 02 năm 2013, Ủy ban Nhân dân Thành phố đã có Quyết định tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức chăm lo, phục vụ tết Quý Tỵ 2013 cho SAMCO và 08 đơn vị thành viên bao gồm 03 doanh nghiệp bến xe và 05 doanh nghiệp vận tải hành khách.

Ngày 29/1/2013, SAMCO đã long trọng tổ chức lễ xuất quân phục vụ hành khách dịp tết nguyên đán Quý Tỵ 2013 tại bến xe Ngã Tư Ga - Cty CP Bến bãi Vận tải Sài Gòn (đơn vị thành viên Tổng công ty SAMCO). Tổng công ty cũng đã vinh dự đón lãnh đạo TP, lãnh đạo Sở GTVT đến chúc tết và động viên các đơn vị vận tải hành khách của Tổng công ty trong đợt phục vụ tết.


Một số hình ảnh tại hội nghị:

Toàn cảnh hội nghị

 

 Ông Phạm Đình Đức - Trưởng phòng QLVT đường bộ Sở GTVT phát biểu khen ngợi thành tích phục vụ vận tải hành khách đường bộ trong dịp tết của Tổng công ty SAMCO

 
 

 Ông Phạm Quốc Tài - Phó TGĐ SAMCO thay mặt lãnh đạo Tổng công ty cảm ơn các cơ quan ban ngành trong thành phố đã hỗ trợ, phối hợp tốt với Tổng công ty phục vụ vận tải hành khách trong dịp tết vừa qua.

 
 

 Đại diện lãnh đạo TP, Sở GTVT và lãnh đạo Tổng công ty trao giấy khen cho các đơn vị và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ vận tải hành khách dịp tết Quý Tỵ 2013

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Xuân Điền