TGĐ Nguyễn Hồng Anh nhận giải thưởng Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu năm 2010

14/10/2010
: 19623

Tối 13-10, tại Hội trường Dinh Thống Nhất, Hội Doanh nghiệp TPHCM tổ chức lễ tôn vinh doanh nhân và trao danh hiệu “Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu lần thứ VI năm 2010” cho 99 doanh nhân tiêu biểu của TPHCM. Nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình, Trương Mỹ Hoa và Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Trung Tín đã đến dự, chia vui cùng các doanh nhân được tôn vinh.


Ông Nguyễn Hồng Anh – Tổng giám đốc Tổng Công ty SAMCO đã vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu năm 2010. Phát biểu sau buổi lễ trao giải, ông Nguyễn Hồng Anh vui mừng chia sẻ: “Quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu là một quá trình lâu dài, là sự đóng góp và gìn giữ của thế hệ đi trước. SAMCO ý thức được rằng thương hiệu chỉ mạnh và có giá trị khi cho ra đời những sản phẩm thực sự có chất lượng, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, đóng góp đắc lực cho xã hội và phục vụ cho cộng đồng. Tôi và tập thể CBCNV SAMCO sẽ nỗ lực hơn nữa để đưa những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng và đưa thương hiệu Việt vươn xa ra thế giới”.

Nhân dịp này, Quỹ doanh nhân vì cộng đồng do SAMCO tham gia sáng lập cũng trao 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục thiên tai.

 

Một số hình ảnh:

 

 

Tổng giám đốc SAMCO vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu năm 2010

 

Những gương mặt doanh nhân tiêu biểu của TP.HCM năm 2010

 

 
 

 

Nguyễn Nga