Chưa bao giờ ngành ôtô Việt Nam lại rơi vào trạng thái uể oải, rệu rã về sản xuất và suy kiệt về sức mua như năm 2012. Gần trọn một năm sắp trôi qua, những “vị đắng” vẫn còn ...
Đại diện các sở GTVT và hiệp hội vận tải ô tô “kêu” còn nhiều bất hợp lý trong chính sách thu phí bảo trì đường bộ nhưng Bộ GTVT khẳng định vẫn thực hiện từ ngày ...
Thời điểm mở cửa hoàn toàn đối với công nghiệp ô tô đã sắp đến. Với chính sách hiện nay, nhiều DN lo sợ sẽ phải đóng cửa khi thuế nhập khẩu ô tô về 0%.
Theo bản nghiên cứu Standard Chartered vừa công bố, kinh tế Việt Nam sẽ phục hồi khiêm tốn trong năm 2013 và các dòng đầu tư nước ngoài tiếp tục tìm đến.