Tổng Công ty SAMCO nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2010

15/04/2011
: 17858

 

 

Sáng 10/4, Liên hoan Các doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 7, một sự kiện nằm trong Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, đã diễn ra trọng thể tại Nhà hát lớn Hà Nội với sự tham dự của đông đảo quan khách và đại diện cộng đồng doanh nghiệp.


Đây cũng là sự kiện nằm trong chuỗi các sự kiện lớn kỷ niệm 20 năm thành lập Thời báo Kinh tế Việt Nam, nhằm tạo ra một diễn đàn quy tụ các thương hiệu mạnh trên cả nước, đồng thời bày tỏ sự tri ân đối với các doanh nghiệp đã và đang đồng hành cùng Thời báo Kinh tế Việt Nam trong suốt những năm qua.


Tại Liên hoan, 120 thương hiệu đạt các tiêu chí Thương hiệu mạnh năm 2010 đã được vinh danh. Đây là những thương hiệu được hội đồng xét duyệt của Chương trình Thương hiệu mạnh khảo sát và bình chọn từ hàng trăm doanh nghiệp tiêu biểu do sở công thương các tỉnh thành trong cả nước đề cử, kết hợp với ý kiến bình chọn từ độc giả trên cả nước thông qua các ấn phẩm Thời báo Kinh tế Việt Nam. Với những thành tích đạt được trong hoạt động sản xuất kinh doanh và tham gia đóng góp tích cực cho các hoạt động xã hội, Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn – TNHH MTV (SAMCO) đã được trao giải "Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2010". Đây là lần thứ 6 Tổng Công ty  vinh dự nhận giải thưởng này.

 

Một số hình ảnh tại liên hoan:

 

 Các doanh nghiệp đạt giải Thương hiệu mạnh 2010

 

 

Ông Hoa Ngọc Dương - Giám đốc Chi nhánh SAMCO Hà Nội - đại diện lãnh đạo Tổng Công ty đến tham dự liên hoan và nhận giải thưởng

 

 
 
 

 

 

SAMCO MARKETING