Tổng công ty SAMCO ra quân phục vụ hành khách Tết Tân Mão 2011

24/01/2011
: 16882

     Trong không khí tưng bừng phấn khởi chào xuân mới, chào mừng đại hội Đảng thành công tốt đẹp, chiều ngày 21/01/2010, Tổng công ty SAMCO đã long trọng tổ chức Lễ xuất quân phục vụ Tết Nguyên Đán Tân Mão 2011 tại Bến xe Miền Tây.

      Đến tham dự buổi lễ có ban lãnh đạo Tổng công ty SAMCO; đại diện LĐLĐ TPHCM, Sở GTVT TPHCM, Trung tâm quản lý vận tải hành khách công cộng cùng rất đông các tài xế và tiếp viên xe buýt - xe khách thuộc các đơn vị vận tải hành khách công cộng trong thành phố.

      Hàng năm, vào dịp Tết Nguyên Đán nhu cầu về quê ăn Tết của nhân dân tăng lên rất cao. Số liệu các Tết năm trước cho thấy: trong 20 ngày phục vụ Tết, lượng khách xuất bến tại các Bến xe trong Tổng công ty hơn 1,2 triệu lượt hành khách (HK), trong đó 10 ngày trước Tết tổng cộng gần 800.000 HK (ngày cao điểm tại Bến xe Miền Đông phục vụ trên 52.000 HK, tại Bến xe Miền Tây phục vụ trên 55.000 HK và tại công ty Bến bãi VT Sài Gòn phục vụ hơn 8.000 HK). Các đơn vị vận tải trên tuyến cố định, các đơn vị xe buýt đã thể hiện trách nhiệm của mình trong việc phối hợp hỗ trợ, tăng cường cho các Bến xe liên tỉnh hơn 185 xe (có năm tăng gần 400 xe) để giải tỏa khách.

      Lễ ra quân được tổ chức định kỳ hằng năm trước Tết nguyên đán khoảng 10 ngày nhằm mục đích động viên khích lệ cũng như nhắc nhở toàn thể CBCNV ngành vận tải hành khách phải cố gắng, ra sức phục vụ tốt nhu cầu đi lại của hành khách, đảm bảo sao cho không có HK nào bị kẹt lại không thể về quê ăn tết cũng như đảm bảo an toàn trên tất cả mọi nẻo đường xe lăn bánh.

      TPHCM là một đô thị lớn nhất nước với dân số khoảng 8,5 triệu người và khoảng trên 1 triệu người từ các tỉnh thành khác đến cư ngụ làm ăn sinh sống. Để đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dân từ các tỉnh xa về quê ăn Tết cũng như nhu cầu đi lại trong những dịp Tết của người dân thành phố, toàn ngành vận tải HKCC của Thành phố trong nhiều năm qua đã tập trung nỗ lực hết mình để phục vụ nhân dân và năm nào cũng đều xuất sắc đạt được các chỉ tiêu đề ra là đảm bảo phục vụ đến người khách cuối cùng.

 Một số hình ảnh:

Rất đông quan khách đến tham dự lễ ra quân

 

Các phương tiện vận tải chất lượng cao sẵn sàng phục vụ hành khách đi lại trong dịp Tết

 

 Ông Phạm Quốc Tài - Phó TGĐ SAMCO phát biểu khai mạc

 

 

 Các đơn vị vận tải hành khách cùng ký kết thực hiện giao ước thi đua phục vụ Tết

 

 

 

 

 

 

 Đại diện tài xế và tiếp viên trên xe tuyên thệ hết lòng phục vụ hành khách

 

 

 Nét mới trong chương trình năm nay là việc Đoàn TN Tổng công ty cùng phối hợp ra quân hỗ trợ hành khách có nhu cầu tìm việc làm.

 

 

 Ông Phạm Văn Phong - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty trao tặng vé xe về quê ăn Tết cho người lao động trong Tổng công ty

 

 

 

 

 Ông Nguyễn Trung Tín - Trưởng phòng Công nghiệp vận tải Sở GTVT TPHCM phát biểu chúc Tết lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV khối vận tải hành khách SAMCO.

 

 

 Ông Nguyễn Hồng Anh - TGĐ SAMCO động viên CBCNV khối vận tải hành khách nỗ lực phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp Tết Tân Mão.

 

 

 Phó TGĐ SAMCO Phạm Quốc Tài thay mặt lãnh đạo Tổng công ty phất cờ hiệu ra lệnh xuất quân phục vụ vận tải hành khách trong dịp Tết Tân Mão.

 

 

Xuân Điền