Tổng công ty SAMCO tham gia triển lãm ngành xây dựng Vietbuild 2011

16/09/2011
: 15332

Triển lãm quốc tế bất động sản - trang trí nội ngoại thất - xây dựng và vật liệu xây dựng 2011 (Vietbuild 2011) đang diễn ra từ ngày 14-18/9/2011 tại Khu liên hợp TDTT Phú Thọ, TP.HCM

Đây là lần thứ 2 trong năm nay, Vietbuild  được tổ chức tại TP.HCM do Trung tâm Thông tin (Bộ Xây Dựng), Công ty Cổ phần Hội chợ triển lãm quốc tế AFC và Công ty Cổ phần Tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild  phối hợp thực hiện.

Với quy mô 2.160 gian hàng, hơn 800 đơn vị, trong đó có 415 doanh nghiệp trong nước, 201 doanh nghiệp liên doanh và 193 doanh nghiệp và các Tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ (Hồng Kông, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Italia, Đan Mạch, Thuỵ Sỹ, Pháp, Đức, Mỹ…).

Tổng Công ty SAMCO tham gia triển lãm lần này nhằm mục đích giới thiệu năng lực trong lĩnh vực xây dựng với 03 đơn vị trực thuộc gồm: Xí nghiệp đầu tư xây dựng Đô Thành (CSAMCO), Công ty cổ phần công trình giao thông Q.8, Công ty cổ phần tư vấn xây dựng và giao thông MêKông. Song song đó, SAMCO cũng kêu gọi sự hợp tác và đầu tư của các đối tác và khách hàng đến tham dự triển lãm với những dự án đầu tư mới như: Bến xe Miền Đông mới, Bến xe Miền Tây mới, Cảng sông Phú Định (Giai đoạn 2; 3), Cao ốc Văn phòng kết hợp với Trung tâm Thương mại SAMCO Building, Nhà máy sản xuất xe Chuyên dùng, Khu Công nghiệp Cơ khí Ô tô TP.HCM và khu dân cư xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Nét mới của triển lãm Vietbuild lần này là sự hội tụ của những sản phẩm mới, dịch vụ mới có chất lượng hàng đầu thế giới, tiên tiến về khoa học công nghệ theo hướng phát triển bền vững, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường... Cũng trong khuôn khổ của triển lãm sẽ diễn ra nhiều chương trình hội thảo có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với ngành bất động sản và vật liệu xây dựng trong bối cảnh hiện nay.

Hình ảnh gian hàng SAMCO tham gia triển lãm:

 

 

 Gian hàng Tổng Công ty SAMCO tham gia triển lãm Vietbuild 2011.

  

 

 Nhiều khách hàng quan tâm đến các dự án đầu tư mới của SAMCO được giới thiệu tại Vietbuild 2011.

 

 
Là Tổng Công ty hoạt động đa ngành đa lĩnh vực, riêng trong mảng xây dựng, SAMCO có 03 đơn vị trực thuộc gồm: Xí nghiệp đầu tư xây dựng Đô Thành (CSAMCO), Công ty cổ phần công trình giao thông Q.8, Công ty cổ phần tư vấn xây dựng và giao thông MêKông.
 

 

 
 SAMCO tham gia Vietbuild 2011 với mong muốn mở ra những cơ hội lý tưởng để phát triển thị trường; gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với khách hàng tiềm năng và các đối tác trong lĩnh vực xây dựng công trình.
 

 

 BAN BIÊN TẬP