Chương trình “Trung thu yêu thương” lần thứ III năm 2015

28/09/2015
: 3573

     Ngày 26/09/2015 đoàn công tác của Tổng công ty SAMCO đã đến thăm và trao quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Suối Ngô, tỉnh Tây Ninh.

     Những ngày này, trẻ em khắp nơi háo hức đón Tết Trung thu. Tại TP.HCM, không khí trung thu tràn ngập từ thành thị tới vùng ngoại thành xa xôi. Với ước mơ đem đến một ngày tết Trung thu thật ấm áp cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Công Đoàn Văn phòng Tổng Công ty SAMCO, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty SAMCO đã tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” và nhận được sự ủng hộ không chỉ của các bạn đoàn viên thành niên mà còn của rất nhiều CBCNV trong Tổng công ty.

    Trong chương trình, Công đoàn Văn phòng và Đoàn thanh niên Tổng công ty cũng trao 50 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, 700 phần quà trung thu và lồng đèn cho các em thiếu nhi của xã.

     Ông Nguyễn Văn Quyết – Chủ tịch xã Suối Ngô chia sẻ: “Các em thiếu nhi ở đây vui lắm khi biết đoàn mình về thăm và tặng quà; xã không có kinh phí để tổ chức những chương trình như thế này, nhờ có Tổng công ty mà các em thiếu nhi xã có được một trung thu ấm áp hơn”.

     Được giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn không chỉ là niềm vui mà còn là trách nhiệm của mỗi người trong xã hội. Và hôm nay được giúp đỡ các em tại đây là niềm vinh dự của chúng tôi, sẻ chia yêu thương để cuộc sống này thêm tốt đẹp hơn cũng là thông điệp mà chúng tôi muốn nhắn gửi đến tất cả mọi người.

 Một số hình ảnh từ chương trình:

Tiết mục biễu diễn

 

 
 
 
 
 

Trao học bổng cho các em thiếu nhi.

 

 
 
 
 
 
 

Tặng quà cho các em thiếu nhi.

 

 
 
 
 
 

Lê Hữu Phú