Hội thao Công đoàn Văn Tổng Công ty SAMCO năm 2012

27/08/2012
: 9929

Sáng ngày 25/08/2012, Hội thi thể dục thể thao do Công đoàn Văn phòng Tổng Công ty tổ chức đã  khai mạc tại Trung tâm Thể dục thể thao Quận 8, Tp.HCM.

Hội thao năm nay thu hút 7 đơn vị trực thuộc Công ty mẹ tham gia với hơn 200 vận động viên cùng tranh tài ở 05 nội dung: bóng đá, bóng bàn, cầu lông, điền kinh và kéo co.

Hội thao Công đoàn văn phòng 2012 là một hoạt động thể thao - văn hoá truyền thống diễn ra hằng năm nhằm tạo nên một sân chơi rèn luyện sức khoẻ và thư giãn cho CBCNV sau những giờ làm việc căng thẳng; tăng cường hơn nữa sự đoàn kết, giao lưu giữa các đơn vị trực thuộc Công ty mẹ. Bên cạnh đó, hội thao cũng là một hoạt động thiết thực để thực hiện cuộc vận động “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, chào mừng 67 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Với tinh thần thi đấu hết mình, thắng không kiêu – bại không nản, các vận động viên “không chuyên” của SAMCO đã đem đến những màn trình diễn đẹp mắt, tạo nên không khí sôi nổi và góp phần quan trọng cho sự thành công của hội thao. Qua hai ngày tranh tài, hội thao đã khép lại trong không khí vui vẻ, đoàn kết và mọi người ai cũng lưu luyến hẹn nhau cùng tranh tài ở hội thi năm sau.

Một số hình ảnh tại hội thao:

Các đội cùng tham dự lễ khai mạc hội thao
 
 
 
 Bà Tăng Thị Thu Lý - Chủ tịch công đoàn Văn Phòng Tổng công ty - phát biểu khai mạc hội thao
 
...và cùng đại diện lãnh đạo Tổng công ty trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự hội thao
 
 
 
 Các vận động viên cùng tranh tài quyết liệt ở các nội dung thi đấu
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 Phần thưởng xứng đáng cho những người đã thi đấu hết mình và cống hiến

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 Ban tổ chức chụp hình lưu niệm với các vận động viên

 

Xuân Điền