Trái tim nhân ái lần III năm 2011

16/09/2011
: 12265

Góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu trầm trọng trong cấp cứu và điều trị người bệnh, sáng ngày14/09, Công Đoàn Văn phòng TCT đã phối hợp với Đoàn Thanh niên TCT tổ chức chương trình Hiến máu nhân đạo Trái tim nhân ái lần III nhằm kêu gọi mọi người cùng tham gia hiến máu, thể hiện tấm lòng nhân ái và trách nhiệm đối với cộng đồng.

Hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả. Hàng ngày, hàng giờ, trên cả nước vẫn luôn có những hoàn cảnh khó khăn mà không đủ máu để cung cấp kịp thời cho những trường hợp cấp cứu. Ý thức được hiến máu cứu người là một việc làm cần thiết, là nghĩa cử cao đẹp trong cuộc sống nên Công đoàn văn phòng Tổng Công ty SAMCO đã chọn đây là chương trình truyền thống cho đơn vị mình hàng năm.

Chương trình năm nay đã thu hút được hơn 250 Đoàn viên Công đoàn đến từ các đơn vị: Các phòng ban Văn phòng Tổng Công ty, XN Toyota Bến Thành, XN ISAMCO, XN Cơ khí ôtô An Lạc, XN CSAMCO, XN ISUZU An Lạc, XN Chuyên dùng An Lạc, Cty CP Vận tải Biển Sài Gòn, Cty CP ôtô An Thái, Cty TNHH MTV Đóng tàu An Phú, Cty KUMHO SAMCO, Cty CP Công trình Giao thông Quận 8, Cty Xe khách Sài Gòn...đến tham gia hiến máu.

 

>>> Tin liên quan:  CNVC-LĐ Tổng Công ty SAMCO hiến hơn 1.000 đơn vị máu

 

Hình ảnh chương trình:

 

Vào lúc  7giờ 15phút sáng, chương trình "Trái tim nhân ái lần III năm 2011" chính thức bắt đầu.

 

 Đông đảo CBCNV đến đăng ký tham gia từ rất sớm.

 

 

Hiến máu để đem lại cho người khác “dòng máu mới”, giúp hồi sinh và “làm trẻ lại” dòng máu của chính mình...

 

 Số lượng CBCNV đến tham gia mỗi lúc một đông hơn...

 

Tất cả các CBCNV đến tham gia chương trình đều rất vui và tự hào vì đã đóng góp vào một hoạt động xã hội đầy tính nhân văn cao cả. 

 

 Chương trình Hiến máu nhân đạo "Trái tim nhân ái lần III năm 2011" do Công đoàn Văn phòng TCT và Đoàn Thanh niên TCT phối hợp tổ chức đã khép lại thành công  vào lúc 11giờ 30phút ngày 14/09/2011.
 
 
 

CÔNG ĐOÀN VĂN PHÒNG TCT

ĐOÀN THANH NIÊN TCT