Chương trình “Trung thu yêu thương” lần 4 – Năm 2016

12/09/2016
: 2923

     Ngày 10 và ngày 11 tháng 9  năm 2016, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty đã tổ chức Chương trình về nguồn, Lễ trưởng thành Đoàn và Chương trình “Trung thu yêu thương” lần 4, năm 2016 tại xã Lộc Thịnh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước. Chương trình có sự tham gia của Đoàn Cơ quan Tổng Công ty, Đoàn Công ty TNHH Một thành viên Cảng Bến Nghé, Chi đoàn Xí nghiệp Công nghiệp và Dịch vụ Ô tô, Chi đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Ô tô Isuzu An Lạc, Chi đoàn Xí nghiệp Ô tô Chuyên dùng An Lạc, Chi đoàn Cty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam, Chi đoàn Công ty Cổ phần Ô tô An Thái, Chi đoàn Công ty Cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh, Chi đoàn Công ty Cổ phần Hòa Phú.

      Đây là lần thứ tư chương trình được tổ chức, năm nay đã trao tặng 20 học bổng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng 300 phần trung thu cho các em thiếu nhi dân tộc, tổ chức các trò chơi nâng cao kỹ năng sống cho các em thiếu nhi với hơn 500 phần quà được trao, tổ chức chương trình văn nghệ giao lưu, múa lân, ảo thuật, vui tết Trung thu cho hơn 300 em thiếu nhi dân tộc với tổng kinh phí tổ chức Chương trình Trung thu yêu thương là hơn 40 triệu đồng do CBCNV Tổng Công ty đóng góp.

     Chương trình Trung thu yêu thương là dịp phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc phối kết hợp với các đoàn thể tại địa phương tổ chức hoạt động các hoạt động vui chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh nhân dịp Tết trung thu cho các em thiếu nhi, nhằm động viên thiếu nhi thi đua bước vào năm học mới, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. 

     Một số hình ảnh từ chương trình:

 
 
 
 
 

     Bên cạnh đó Đoàn Tổng Công ty cũng đã trao cho địa phương 32 thùng quần áo đã quyên góp từ đoàn viên, thanh niên, người lao động trong Tổng Công ty cho đồng báo các dân tộc tại địa phương còn nhiều khó khăn.

 

     Cũng trong dịp này, Đoàn đã đến thăm Khu di tích lịch sử Tà Thiết, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước. Tại đây, Đoàn đã được tham quan, tìm hiểu về quá trình hình thành, chiến đấu và chiến thắng của Bộ Chỉ huy các lực lượng quân giải phóng miền Nam Việt Nam. Đoàn Tổng Công ty cũng đã tổ chức Lễ trưởng thành Đoàn cho các đồng chí cán bộ đoàn, đoàn viên có tuổi đời trên 30 theo Điều lệ Đoàn. Buổi lễ diễn ra trang trọng nhưng cũng thắm đượm tình đồng chí, đồng đội.

Đoàn trồng cây lưu niệm tại Khu di tích lịch sử Tà Thiết.