Khai mạc Triển lãm máy công nghiệp Metalex Vietnam 2008

01/10/2008
: 14467

Đến tham dự Triển lãm có Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Thành Biên cùng rất đông các quan khách Việt Nam và Quốc tế.

Bà Nichapa Yoswee, giám đốc điều hành của công ty Reed Tradex, ban tổ chức Triển lãm, cho biết: “”chúng tôi đã rất coi trọng việc mời các nhóm mục tiêu đến tham dự Triển lãm, vì họ có thể áp dụng các kiến thức thu được vào việc nâng cấp các ngành công nghiệp chế tạo của mình. Đây chính là mục đích của Reed Tradex khi tổ chức Triển lãm, và chúng tôi đã thu hút được hàng trăm nhà trưng bày triển lãm từ hơn 30 nước trên thế giới, họ đem đến Triển lãm những máy móc và công nghệ rất mới của Thế giới”.

Được biết, đây là lần thứ hai Triển lãm Metalex được tổ chức tại Việt Nam, Triển lãm lần đầu tiên đã diễn ra vào tháng 10/ 2007 tại Hà Nội. Dự kiến năm 2009, Triển lãm sẽ được tổ chức tại Phú Mỹ Hưng – TPHCM. Triển lãm Metalex đã được Reed Tradex tổ chức 39 lần ở Thái Lan và đây được xem là Triển lãm lớn nhất về công nghệ và thiết bị tại quốc gia này.

Ông Nguyễn Tiến Dũng – Tổng giám đốc Tổng công ty Cơ khí GTVT Sài Gòn (SAMCO) – cho biết đã rất ấn tượng vể Triển lãm: “Triển lãm đã được tổ chức rất tốt và rất chuyên nghiệp. Nền công nghiệp Việt Nam nói chung và đặc biệt là nền công nghiệp cơ khí ôtô đang trên đà phát triển, rất cần các thiết bị và công nghệ tân tiến. Đây chính là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với những máy móc và công nghệ của các nước tiên tiến trên Thế giới, giúp họ cơ hội mở rộng hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp quốc tế cũng như nâng cao năng lực sản xuất của nền công nghiệp Việt Nam.

 

 

Bà Nichapa Yoswee, giám đốc điều hành Reed Tradex

Thứ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Thành Biên

 

 

 

 

 

 

Tin và ảnh : Xuân Điền