SAMCO chạy thử mẫu xe mới đời 2008

11/03/2008
: 19811

     Để đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng với chất lượng tốt nhất, chúng tôi luôn chú trọng đến tất cả các khâu trong quá trình sản xuất, đặc biệt là công đọan thử nghiệm sản phẩm mới. Vì vậy, SAMCO đã có sự chuẩn bị rất công phu cho chương trình thử xe mẫu lần này; Ông Hoàng Tử Cường - GĐ Nhà máy ôtô Củ Chi -  cho biết.

     Chương trình thử xe mẫu được tổ chức trong 03 ngày với lộ trình thử bắt đầu từ TPHCM, đi Buôn Mê Thuộc (Đắc lắc), vòng lên Đà Lạt (Lâm Đồng) và kết thúc tại điểm xuất phát tại TPHCM.

     Tham gia đòan thử xe mẫu ngòai một số CB-CNV SAMCO còn có đại diện của các Hợp tác xã vận tải TPHCM và đòan làm phim quảng cáo cho xe SAMCO.

     Lộ trình chạy thử xe dài hơn 1000km với các lọai địa hình phức tạp khác nhau như đường đồng bằng, rừng núi, đèo dốc quanh co nhằm phục vụ cho việc kiểm tra tòan bộ xe như kiểm tra độ bền khung xương kết cấu, kiểm tra sức kéo, khả năng tăng tốc, vượt dốc. suất tiêu hao nhiên kiệu; kiểm tra độ dằn sốc, độ rung, độ chính xác của hệ thống lái...

     Tuyến đường nhiều lọai địa hình đã giúp cho đoàn đánh giá khám phá và trải nghiệm gần như toàn bộ các tính năng động học của xe. Kết quả kiểm tra cho thấy các xe mẫu đều đạt yêu cầu đề ra như động cơ họat động mạnh mẽ và bền bỉ, khả năng bám đường và vào cua rất tốt, hệ thống treo vững vàng và đặc biệt là chất lượng thùng xe vượt sự mong đợi, liên kết tòan bộ thân xe thành một khối vững chắc giúp cho xe họat động bình thường trong mọi điều kiện thời tiết và địa hình mà đòan đã đi qua.

      Chương trình thử xe kết thúc với rất nhiều những nhận xét tốt đẹp về chất lượng của những xe mẫu tham gia chương trình. Bên cạnh đó, vẫn còn một số tồn tại cần khắc phục để các xe mẫu được hòan thiện hơn nữa trước khi đưa ra phục vụ khách hàng. Đại diện các HTX vận tải cho biết họ rất hài lòng về chuyến đi này và bày tỏ mong muốn sẽ được mời tham gia trong những lần thử nghiệm khác nữa.

Một số hình ảnh về chuyến đi:

Chạy đường trường kiểm tra suất tiêu hao nhiên liệu

 

Chạy đường dằn xóc, mấp mô kiểm tra khung xương kết cấu

 Đường đèo dốc, quanh co, kiểm tra khả năng leo dốc, kiểm tra ổn định lái...

 

 

 

 

 Ghé thăm các Đại lý của SAMCO ở Buôn Mê Thuộc

 

 

 Dừng chân tại Đà Lạt

 

 Xuân Điền