SAMCO đạt giải thưởng Sao Vàng Phương Nam 2008

23/08/2008
: 16112

     Đây là giải thưởng vinh danh các thương hiệu, sản phẩm uy tín chất lượng trong khu vực, là tiền đề để được tham gia và xét chọn Giải Sao Vàng Đất Việt 2008.

     Hội đồng tuyển chọn gồm Lãnh đạo Hội Doanh Nghiệp Trẻ Việt nam, Hội Doanh Nhân trẻ TP.HCM, Thành Đòan, Hội Liên hiệp Thanh niên, lãnh đạo các sở ngành, các báo lớn tại TPHCM đã họp bình chọn các doanh nghiệp có thương hiệu và các doanh nghiệp có sản phẩm tiêu biểu để trao tặng giải thưởng lần này.

     Lễ trao giải đã được tổ chức trang trọng tại Nhà hát Bến Thành và được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV9 Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh vào tối thứ 6 ngày 22.08.2008. Đến dự có anh Võ Văn Thưởng - Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thứ thứ nhất T.Ư Đoàn, anh Phương Hữu Việt - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ VN.

     Kể từ khi phát động giải thưởng, có hơn 221 doanh nghiệp đăng ký tham gia 64 thương hiệu và 157 sản phẩm thuộc 22 nhóm ngành hàng. Sau quá trình sơ tuyển và chung tuyển, Hội đồng bình chọn đã chọn ra 39 thương hiệu và 12 sản phẩm để trao giải Sao vàng phương Nam 2008.

 Lễ trao giải mang đậm sắc thái của Văn hóa Phương Nam, được tổ chức chu đáo, đảm bảo việc tôn vinh các thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu đoạt giải. Cũng tại buổi lễ, Hội Doanh nghiệp trẻ TP.HCM trao 100 suất học bổng (liên tiếp trong 3 năm) cho các em học sinh phổ thông nghèo vượt khó với trị giá là 180 triệu/mỗi năm.

Những hình ảnh Tổng giám đốc SAMCO - Ông Nguyễn Tiến Dũng - tại lễ trao giải: