SAO VÀNG ĐẤT VIỆT 2007

06/10/2007
: 23840
Hơn 100 gian hàng chọn lọc của các doanh nghiệp đoạt giải thưởng Sao vàng đất Việt 2007 đã tham dự Hội chợ hàng VN hội nhập kinh tế quốc tế, bắt đầu cho tuần lễ hoạt động kỷ niệm 5 năm giải thưởng Sao vàng đất Việt.
Tổng công ty Cơ khí GTVT Sài Gòn (SAMCO) là một trong 16 doanh nghiệp thuộc Hội doanh nhân trẻ Tp.HCM được chọn, tham gia triển lãm tại Hội chợ với các sản phẩm tiêu biểu là xe ôtô khách 28 chỗ và xe ôtô khách 46 chỗ.
Theo Hội Doanh nghiệp trẻ VN, lần đầu tiên giải thưởng Sao vàng đất Việt năm 2007 được bình chọn theo các chuẩn mực tiêu chí quốc tế và chỉ trao thưởng cho 100 thương hiệu tiêu biểu (gọi tắt là top 100), giảm 1/3 số giải thưởng so với các lần trước. Đặc biệt, giải thưởng Sao vàng đất Việt lần này chỉ giữ danh hiệu trong một năm thay vì hai năm, đồng thời cũng không bình chọn trao giải cho sản phẩm cụ thể.
Được biết, tiêu chí để xét tặng danh hiệu này là những doanh nghiệp hoạt động đúng pháp luật, có các chỉ tiêu kinh tế tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước. Đơn cử, doanh thu hàng năm tăng từ 10% trở lên so với năm trước, với doanh nghiệp nhỏ và vừa phải tăng 20%, hay kim ngạch xuất khẩu, lợi nhuận, nộp ngân sách phải tăng từ 10-20%,...
 
Một số hình ảnh Lễ khai mạc và khu triển lãm:
 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xuân Điền