Tết Việt - Toyota vui Xuân Mậu Tý 2008

27/02/2008
: 14237
     Hôm nay, ngày 24/01/2008, tại Trung tâm Hội nghị White Palace hơn 700 khách hàng ở khu vực phía Nam được mời tham dự Tiệc “Tết Việt- Toyota vui Xuân Mậu Tý 2008”. Với những hoạt động chăm sóc khách hàng, mối quan hệ giữa Toyota, các đại lý với khách hàng sẽ ngày càng được thắt chặt. Đồng thời, đây cũng là một trong những dịp để Đại lý và khách hàng hiểu nhau hơn nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng.

 

Lãnh đạo TMV và lãnh đạo 6 đại lý Toyota phía Nam nâng cốc chúc sức khỏe khách hàng

 

Ông Trần Nam Thái - GĐ Toyota Bến Thành trực thuộc SAMCO - đang hái lộc đầu năm

 
     Dù là chìm đắm trong những giai điệu trữ tình của Phú Quang, Trịnh Công Sơn, Trần Tiến v.v... hay bị lôi cuốn bởi không khí xuân Nam Bộ với các trò chơi sôi động, hấp dẫn thì tất cả các khách hàng Toyota từ đều có cảm nhận chung về không khí đầm ấm và thân thiết mà Toyota mang lại. Qua những dịp như thế này, các khách hàng Toyota có cơ hội tốt để kết bạn, trao đổi kinh nghiệm sử dụng xe Toyota với nhau và hơn nữa là trải nghiệm kỹ hơn về các Giá trị Toyota.

     Ông Nobuhiko Murakami- Tổng Giám đốc TMV cho biết: “Mức độ cạnh tranh trên thị trường ô tô ngày càng trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Vì vậy, bên cạnh việc không ngừng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt có chất lượng cao, đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng là việc mà Toyota đã và sẽ tiếp tục làm nhằm mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng”.
     Không ngừng hoàn thiện các Giá trị Toyota, với phương châm “Khách hàng là trên hết, Sản phẩm chất lượng cao và Dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo”, TMV đã luôn giữ vững vị trí dẫn đầu trong thị trường ô tô Việt Nam. Năm 2007, cùng với sự “bùng nổ” của thị trường ô tô Việt Nam, doanh số bán của TMV cũng đã đạt mức kỷ lục với 20.113 xe bán ra, tăng 36% so với năm 2006, góp phần đưa doanh số bán cộng dồn của công ty lên gần 90.000 xe. Các mẫu xe của công ty giới thiệu những năm gần đây như Innova, Camry và Vios hoàn toàn mới, đã được khách hàng nồng nhiệt đón nhận và ngay lập tức trở thành những mẫu xe “nóng” nhất thị trường. Đặc biệt, mẫu xe Toyota Innova nối tiếp kỷ lục “mẫu xe bán chạy nhất” trong năm thứ hai liên tiếp với doanh số bán cộng dồn vượt ngưỡng 20.000 xe.

     Về lĩnh vực dịch vụ, trong năm 2007, các trạm dịch vụ ủy quyền và các đại lý của Toyota đã tiếp nhận và sửa chữa cho hơn 353.867 lượt xe, tăng 18% so với năm 2006. Bên cạnh việc tiếp tục mở rộng dịch vụ bảo dưỡng nhanh, cung cấp phụ tùng chính hiệu, TMV đã ứng dụng công nghệ mới và áp dụng Hệ thống sản xuất Toyota trong dịch vụ để giới thiệu dịch vụ sửa chữa nhanh thân vỏ và sơn lần đầu tiên có tại Việt Nam vào tháng 9- 2007, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
    Song song với việc liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng, công ty cũng rất chú trọng hoạt động chăm sóc khách hàng. Trong năm 2007, cùng với các chiến dịch khuyến mãi cho khách hàng mua xe mới, nhiều khách hàng thân thiết của Toyota đã được mời tham dự trong các chuyến du lịch tới Nha Trang và Cát Bà do TMV tổ chức. Thêm vào đó, gần 1000 khách hàng mua xe Innova trên mọi miền Tổ quốc cũng đã sôi nổi tham dự cuộc thi ảnh “Innova- Chia sẻ niềm vui” và được trao tặng nhiều giải thưởng hấp dẫn.