Văn hóa doanh nghiệp – yếu tố vàng của thành công

23/05/2008
: 13302

     Ông Nguyễn Tiến Dũng - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cơ khí GTVT Sài Gòn (SAMCO), bà Lê Quang Lạc Hà - Phó Giám đốc Công ty Nước uống tinh khiết Sài Gòn (Sapuwa), ông Đỗ Thanh Năm - Giám đốc Công ty Tư vấn chiến lược WIN-WIN, được mời làm diễn giả hội thảo, đã giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn với hơn 80 khán thính giả là các chủ doanh nghiệp về xây dựng bản sắc văn hóa doanh nghiệp, những giá trị cốt lõi của văn hóa doanh nghiệp giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh, thương hiệu.

     Buổi tọa đàm đã diễn ra trong không khí hết sức thân mật và hào hứng dưới sự dẫn dắt chương trình thông minh, dí dỏm của ông Cao Tiến Vị, CT HĐQT công ty CP Giấy Sài Gòn - một doanh nghiệp cũng có nhiều thành công trong họat động xây dựng bản sắc văn hóa doanh nghiệp.

     Nhiều câu hỏi đã được đặt ra cho các diễn giả như "khi nào thì doanh nghiệp nên bắt đầu xây dựng văn hóa doanh nghiệp", "xây dựng văn hóa doanh nghiệp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ như thế nào", "xây dựng văn hóa doanh nghiệp có tốn phí hay không"... Các diễn giả đã thỏa mãn tất cả mọi thắc mắc bằng những ví dụ sinh động lấy ra từ thực tiễn họat động xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị của mình.

Hội thảo kết thúc thành công vào lúc 12h00 cùng ngày.

Một số hình ảnh buổi tọa đàm:

 

Đại diện của hơn 80 doanh nghiệp đến tham dự.

 

Ông Nguyễn Tiến Dũng - Tổng GĐ Tổng công ty SAMCO - đang chia sẻ những kinh nghiệm trong họat động xây dựng văn hóa doanh nghiệp của đơn vị mình.

 

Ông Đỗ Thanh Năm và bà Lê Quang Lạc Hà đang trả lời những thắc mắc của các doanh nghiệp.

 

Các thính giả có rất nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề giá trị cốt lõi của văn hóa doanh nghiệp.

 

Ông Cao Tiến Vị thay mặt Hội doanh nhân trẻ TPHCM tặng hoa cho các diễn giả.