XE KHÁCH 46 CHỖ NGỒI SAMCO – HINO 2006

29/09/2006
: 24741

THÂN THIỆN VÀ SANG TRỌNG

 

KIỂU DÁNG HIỆN ĐẠI

Đó là cảm giác khi bạn được tận mắt nhìn thấy xe SAMCO - HINO 2006. Cách phối màu nền nã với các màu xanh - trắng - xám nhạt - đen đan xen vào nhau khiến vẻ bề ngoài của xe thanh thoát và thân hiện hơn. Cản trước của xe không còn là một môđun độc lập mà nó bao phủ phần lớn diện tích đầu xe và biến thành mặt nạ của xe, đây cũng là xu hướng thiết kế mới trên thế giới. Kính chắn gió phía trước là loại kính an toàn có góc mở lớn, giúp cho người ngồi trong xe có cảm giác gần với mặt đất hơn, không gian trước mặt cũng  rộng mở hơn; tài xế dễ dàng quan sát khi điều khiển xe. Phạm vi gạt nước rộng; khi không họat động thì được xếp lại gọn gàng ẩn vào phần viền màu đen của kính chắn gió. Cá tính của xe còn được thể hiện rõ qua các cặp đèn phía trước, cặp đèn mắt liếc là điểm nhấn đặc biệt nhất của toàn bộ mặt trước xe.

Màu sắc chạy dọc thân xe đơn giản, song được bố trí hài hòa kết hợp với các khung cửa sổ loại lớn cùng những tấm kính dán khiến cho xe trông bắt mắt, sang trọng hơn.Chính kiểu dáng và màu sắc hài hòa của đuôi xe mới là thành công thực sự của SAMCO - HINO 2006. Lần đầu tiên sản xuất đại trà tại Việt Nam, loại xe được đóng trên nền chasiss 3 khúc có hầm hàng rất lớn, bảo đảm khả năng vận chuyển hàng hóa cho những chuyến đi xa. Gầm xe cao theo đúng tiêu chuẩn quốc tế (260 mm), thích hợp với điều kiện giao thông ở VN. Hệ thống điều hòa nhiệt độ được lắp đặt trong xe do các tập đoàn lớn trên thế giới như Denso (Nhật) hay Thermorking (Mỹ) sản xuất có công suất hoạt động mạnh mẽ, ngay cả trong những môi trường khí hậu khắc nghiệt.

NỘI THẤT TIỆN NGHI, TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU

 

Bước lên xe, màu xám nhạt của chất liệu bọc ghế cao cấp cùng một tông màu với chất liệu bọc trần, vách và lót sàn xe sẽ khiến bạn bất ngờ bởi tính sang trọng của một không gian rộng rãi, thích hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới. Ấn tượng nhất là việc bố trí các dãy ghế ngồi thoáng - rộng tạo nên một cảm giác thoải mái, thư giãn cho hành khách. Đặc biệt, hệ thống ghế bật ngả lưng đa cấp giúp cho hành khách dễ dàng lựa chọn tư thế thoải mái nhất trong suốt hành trình. Khung cửa sổ rộng sẽ giúp hành khách quên đi cảm giác bị “nhốt” trong xe. Xe còn được gắn hệ thống đèn đọc sách, hộp điều khiển gió, đèn ngủ và đèn chiếu sáng nhằm tăng thêm vẻ tiện nghi. Ghế ngồi cho tài xế được trang bị hệ thống nhún hơi giúp tài xế luôn giữ được tâm trạng thoải mái cho những chuyến đi dài ngày. Được sản xuất trên nền chasiss HINO - Nhật Bản, xe SAMCO - HINO 2006 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với hệ thống máy - gầm - truyền động cực kỳ hoàn hảo . Xe được trang bị động cơ diesel 4 thì, 6 xylanh thẳng hàng, dung tích 7961 cm , có turbor tăng áp; đạt công suất cực đại 247 Hp và momen xoắn 745 Nm, vì vậy không cần phải ngạc nhiên khi xe có khả năng vượt trội về tốc độ trên cả đường bằng hoặc đường đèo dốc. Với thùng dầu diesel dung tích 400 lít, xe có thể chạy một lèo 2.400 km mới phải nạp nhiên liệu lại, thích hợp với các chuyến đi xa. Hộp số điều khiển cơ khí 6 số tiến một số lùi giúp cho việc vận hành xe được êm ái hơn. Hiện xe SAMCO - HINO 2006 đang được sản xuất hàng loạt tại nhà máy ô tô Củ Chi. SAMCO dự kiến sẽ tung sản phẩm này ra thị trường vào giữa tháng 10 - 2006 với giá bán hợp lý, tương xứng với chất lượng xe và khả năng tài chính của chủ phương tiện. Sản phẩm HINO – SAMCO 2006 sẽ được phân phối và bảo hành trên toàn quốc thông qua hệ thống đại lý phân phối của SAMCO trải dài từ Bắc vào.